เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2559 - 14:08

Ford เผยโฉม Escape Sport 2017 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Chicago Auto Show

 

 

Ford เผยโฉม Escape Sport 2017 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Chicago Auto Show

 

 

          Ford เผยโฉม Escape Sport 2017 ที่ถูกพัฒนาเสริมความสปอร์ตเร้าใจขึ้นอีกระดับ โดยมาในรูปทรงแบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก ที่พกเทคโนโลยี และความสะดวกสบายที่มากขึ้น ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Chicago Auto Show

          Ford เปิดภายว่า "ในปัจจุบันลูกค้าต้องการตัวเลือกมากขึ้นในการปรับแต่งครอสโอเวอร์ Ford Escape Sport 2017 จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะมาเติมแต่งความสมบูรณ์แบบ" โดยมีการเปลี่ยนแปลงรูปโฉมภายนอกให้สปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการแต่งเติมวัสดุสีดำที่กันชนหน้าแบบใหม่ ที่มาพร้อมไฟตัดหมอกและช่องดักลมขนาดใหญ่ขึ้น ขอบซุ้มล้อถูกคาดด้วยเพลทกันกระแทกสีดำยาวไปจนถึงกันชนหลัง พร้อมเสริมแร็คหลังคา (Roof Rack) เพื่อความสปอร์ตและความสะดวกสบายในการใช้งานที่หลากหลายยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 19 นิ้ว สี Ebony Black

 

 

          ส่วนภายในของ Ford Escape Sport 2017 ก็ถูกพัฒนาให้มีความหรูหราและสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยห้องโดยสารสี Piano Black, เบาะหนังพิเศษแบบสปอร์ต, พวงมาลัยมัลติฟังก์แบบ 3 ก้าน พร้อมทั้งตัดเย็บวัสดุภายในด้วยหนังเกรดพิเศษ

 

 

          สำหรับ Ford Escape Sport 2017 จะมีรุ่นย่อย 2 รุ่น SE กับ Titanium ส่วนรายละเอียดของเครื่องยนต์และราคา คงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางที่จะเกิดขึ้นในงาน Chicago Auto Show เร็วๆ นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook