เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:28

Nissan เตรียมเปิดตัว Armada 2017 รถ SUV รุ่นใหญ่ ที่งาน Chicago Auto Show

 

 

Nissan เตรียมเปิดตัว Armada 2017 รถ SUV รุ่นใหญ่ ที่งาน Chicago Auto Show เร็วๆ นี้

 

 

          Nissan เตรียมเปิดตัว Nissan Armada 2017 รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง (Full-Size SUV) สำหรับตลาดสหรัฐอเมริกา โดยจะใช้แพลทฟอร์มเดียวกับ SUV หรูอย่าง Infiniti QX80 เพื่อชิงส่วนแบ่งทางการตลาดของรถ SUV ในสหรัฐอเมริกา โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Chicago Auto Show เร็วๆ นี้

          รูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Nissan Armada 2017 ได้รับการอัพเกรดจากรุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด และถูกออกแบบให้มีความแข็งแกร่ง บึกบึนมากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมกับไฟหน้าแบบโคมโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ Day-Time Running แบบ LED มีไฟตัดหมอกที่ชายล่างของกันชน นอกจากนั้นก็ปรับเปลี่ยนรายละเอียดการตกแต่งให้แตกต่างไปจากรุ่นก่อน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของชุดกันชนหน้า-หลัง ล้ออัลลอยลายใหม่ ให้ถูกใจกลุ่มลูกค้าในสหรัฐอเมริกา

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร Nissan Armada 2017 มาพร้อมกับความหรูหรา และสะดวกสบาย รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว, กล้องมองรอบทิศทาง, เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าพร้อมระบบอุ่นร้อน, รีโมทควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์, มูนรูฟ, เครื่องเล่น DVD สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และยังมีอ๊อฟชั่นพิเศษสำหรับรุ่น Platinum ที่เสริมเบาะนั่งแถวที่ 2 ให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 8 ที่นั่ง รวมไปถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ควบวงจร

 

 

          สำหรับขุมพลังของเจ้า Nissan Armada 2017 คาดว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์เดียวกับ Infiniti QX80 คือ เครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5.6 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้าที่ 5,800 รอบ/นาที และแรงบิด 560 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ AWD 

 

 

          ก็คงต้องรอดูการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Nissan Armada 2017 ภายในงาน Chicago Auto Show ว่าจะเรียกเสียงฮือฮาจากกลุ่มลูกค้า SUV ขนาดใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้ดีแค่ไหน 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook