เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2559 - 12:13

Land Rover Discovery Sport รุ่นแต่งสุดล้ำจาก Startech เจอกันมีนาคม นี้

 

Land Rover Discovery Sport รุ่นแต่งสุดล้ำจาก Startech เจอกันมีนาคม นี้

 

Land Rover Discovery Sport กับชุดแต่งจาก Startech

 

          Startech สำนักแต่งรถหรูจากเยอรมัน เตรียมออกบูธกลางงานแสดงรถยนต์ระดับโลก เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 พร้อมกับส่งตัวแต่ง Land Rover Discovery Sport รุ่นล่าสุดออกมาให้ชมกัน

 

มุมมองด้านข้างพร้อมล้ออัลลอย MONOSTAR R สีดำขนาด 22 นิ้ว
 

          Land Rover Discovery Sport ชุดแต่งเสริมความสปอร์ตอีกขั้นจากสำนักแต่ง Startech ที่ได้เผยโฉมในตลาดยุโรปไม่นานมานี้ และจะกลับมาให้ชมอีกครั้งในงานแสดงรถยนต์เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2016 เริ่มจากรายละเอียดชุดแต่งภายนอกที่เสริมความสปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้น

 

รายละเอียดส่วนท้ายรถทั้งสปอยเลอร์กับกันชนท้ายใหม่
 

          ประกอบไปด้วยกระจังหน้าสีดำอันดุดัน, ลิ้นสปอยเลอร์ที่กันชนหน้าพร้อมกับไฟ LED Daylight แถบยาว, กันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายกับท่อไอเสียคู่, สปอยเลอร์ท้าย และล้ออัลลอย MONOSTAR R สีดำขนาด 22 นิ้ว

 

แผ่นรองขอบประตูอลูมิเนียมลาย Startech
 

          ภายในเสริมความสปอร์ตอีกขั้นด้วยแป้นเหยียบอลูมิเนียมกับแผ่นรองขอบประตูลาย Startech รวมไปถึงการตกแต่งภายในที่ให้ความพรีเมี่ยมด้วยเบาะหนัง Alcantara กับวัสดุตกแต่งจากคาร์บอนไฟเบอร์หรือไม้, พรมปูพื้นจาก Startech

 

กันชนพร้อมสปอยเลอร์หน้าและไฟ LED Daylight สปอร์ตดุดันมากขึ้น
 

          ในส่วนของสมรรถนะขับเคลื่อนของ Land Rover Discovery Sport ได้เผยว่าได้มีการเสริมชุดเสริมสมรรถนะ PowerXtra SD22 performance kit ให้กับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.2 ลิตร จนสามารถรีดสมรรถนะสูงสุด 207 แรงม้า แรงบิด 339 ปอนด์/ฟุต จนสามารถให้อัตราเร่งจาก 0-62 ไมล์/ชม. ที่ 8.9 วินาที รวมไปถึงมีชุดเสริมสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 2.0 ลิตร ด้วยแต่ไม่มีการเผยออกมา

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook