เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2559 - 15:09

Rolls-Royce เผยโฉม Ghost รุ่นพิเศษ Eternal Love สำหรับเศรษฐีคู่รัก

 

Rolls-Royce เผยโฉม Ghost รุ่นพิเศษ Eternal Love สำหรับเศรษฐีคู่รัก

 

Rolls-Royce Eternal Love Edition
 

          Rolls-Royce เผยโฉม Ghost รุ่นพิเศษ "Eternal Love Edition" รถซีดานหรูที่มาพร้อมกับธีมแห่งความรัก ให้คู่รักเศรษฐีได้จับจองเป็นเจ้าของต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

          โดยทางโรลส์-รอยซ์ ได้ปรับโฉม Ghost ถูกเสริมความงาม อ่อนหวานด้วยตัวถังสีขาว ที่ตกแต่งด้วยลายหงษ์สองตัว โค้งคอเป็นหัวใจดวงเล็กที่ข้างรถ, ฝากระโปรงกับขอบกระจังหน้าสีเงินขัดด้านที่ตัดกับขอบช่องดักลมโครเมียม และล้ออัลลอย 20 นิ้ว เรียบๆ แต่หรูหรา

 

ห้องโดยสารที่ดูหรูหรา โรแมนติก
 

          เมื่อเปิดประตูเข้าไปชมด้านใน ก็จะพบกับห้องโดยสารสีขาวตัดกับสีแดงกุหลาบอันโรแมนติก, เบาะหนังปักลายเป็นรูปหัวใจพร้อมหมอนรองที่ปักโลโก้ Rolls-Royce ด้วยด้ายสีแดงกุหลาบ, นาฬิกาหน้าปัดที่อยู่บนแผงคอนโซลลายไม้ Tudor Oak รวมไปถึงแผ่นสคัพเพลทสีชมพู-เงิน ที่แกะลวดลายเป็นรูปหงษ์สองตัวที่โค้งคอเป็นรูปหัวใจ พร้อมข้อความอวยพรด้วยภาษาจีนคำว่า 爱.永.恒 หมายถึง "ความรักอันเป็นนิรันดร์"

 

爱.永.恒 / Love is Eternity / ความรักอันเป็นนิรันต์
 

          Rolls-Royce Ghost Eternal Love Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 ไบเทอร์โบ 6.6 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 563 แรงม้า แรงบิด 575 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด

 

เส้นสายด้านข้างของ Rolls-Royce Ghost Eternal Love Edition
 

          Rolls-Royce Ghost Eternal Love Edition เผยโฉมอย่างเป็นทางการที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Minsheng Art Museum ที่กรุงปักกิ่ง พร้อมกับอาจเปิดให้จับจองเพียง 16 คัน เท่านั้น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook