เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:32

Subaru เตรียมเผยโฉม The All-New Forester ในงาน Bangkok International Motor Show 2016

 

 

Subaru เตรียมเผยโฉม The All-New Forester ในงาน Bangkok International Motor Show 2016

 

 
          Subaru ต่อยอดปีทองอีกครั้ง หลังปีที่ผ่านมากวาดยอดขายกันแบบถล่มทลาย ล่าสุด บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัว “The All-New Forester” ที่เพิ่งคว้าการจัดอันดับสุดยอดยานยนต์ด้านความปลอดภัยจากประเทศญี่ปุ่น โดยจะทำการเปิดตัวภายในงาน Bangkok International Motor Show 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
 
 
 
 
          จากการคาดการณ์ The All-New Forester ถูกดีไซน์ภายนอกใหม่ให้มีความสปอร์ตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า กระจังหน้า และกรอบไฟตัดหมอก รวมไปถึงไฟท้ายแบบ U Shape ที่ให้ทั้งความสปอร์ต และความโดดเด่นกว่าเดิม
 
 
 
 
          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มาพร้อมความสะดวกสบายอย่างครบครัน โดยเริ่มจากหน้าจอแสดงข้อมูล เครื่องเสียงใหม่จาก Harman Kardon ต่อด้วยเบาะนั่งที่หรูหรานั่งสบายขึ้นกว่าเดิม โดย The All-New Forester จะมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน อาทิ ระบบ Subaru Eyesight ต่อด้วยระบบ Active Lane keep, ระบบ Pre-Collision Braking Control และระบบ Adaptive Cruise Control นอกจากนี้ Subaru ยังทำการอัพเกรด The All-New Forester ให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทรงตัว ความนุ่มนวล และความแข็งแกร่งของโครงสร้าง ซึ่งจะเป็นการปรับปรุงตัว Cross Member ทำให้คุณมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย
 
          อย่างไรก็ตาม...การเปิดตัว The All-New Forester จะเป็นอีกหนึ่งสีสันที่กำลังจะเกิดขึ้นในงาน Bangkok International Motor Show 2016 อย่างแน่นอน
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook