เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:11

Land Rover Defender เตรียมยกระดับความล้ำสมัยขึ้นอีกขั้นด้วยการสลัดภาพลักษณ์ดั้งเดิมที่เคยรู้จัก

 

Land Rover Defender เตรียมยกระดับความล้ำสมัยขึ้นอีกขั้นด้วยการสลัดภาพลักษณ์ดั้งเดิมที่เคยรู้จัก

 

เหล่าพนักงานร่วมถ่ายรูปหมู่พร้อมกับ Land Rover Defender คันสุดท้ายที่ออกจากโรงงาน
 

          Land Rover ประกาศการยุติพัฒนา Land Rover Defender รุ่นดั้งเดิมทั้งหมด เพื่อส่งไม้ต่อไปยัง All-New Land Rover Defender ที่มาพร้อมดีไซนืที่ล้ำสมัยมากขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้มากกว่าเดิม

          Land Rover Defender เป็นรถเอนกประสงค์ที่มีอายุการผลิตที่ย่าวนานร่วม 68 ปีซึ่งยังไม่เคยมีการเปลี่ยนโฉมไปจากรุ่นดั้งเดิมมากนัก แต่สามารถแตกไลน์ได้หลายรูปแบบ ทั้งรถกระบะ, รถบรรทุก, รถลาก จนถึงรถเอสยูวีเล็ก มีเอกลักษณ์ที่ความเรียบง่าย แข็งแรง ทนทาน ลุยได้ทุกสภาวะ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ขับขี่สมบุกสมบัน และรักความคลาสสิก

          โดยในเวลานี้ ทางโรงงานในเมืองเบอร์มิงแฮมได้ระดมเรียกทั้งพนักงานปัจจุบันและอดีตพนักงานผู้ที่มีส่วนร่วมในการผลิต Land Rover Defender จำนวน 700 คน มาร่วมถ่ายรูปหมู่สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญร่วมกับ Land Rover Defender รุ่น 2 ประตู ที่ผลิตเป็นคันสุดท้ายออกจากโรงงาน

 

Land Rover Defender โฉมปัจจุบัน
 

          รวมไปถึงทางแลนด์ โรเวอร์ ได้เผยถึงแผนการพัฒนา All-New Land Rover Defender ใหม่ล่าสุด ที่จะยกระดับความทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย โดยที่ยังคงความเรียบง่าย ดุดัน ทนทาน พร้อมลุยสภาพถนนได้อย่างสมบุกสมบันยิ่งขึ้น และจะมาพร้อมทั้งแบบ 2-4 ประตู   

          

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook