เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มกราคม 2559 - 08:52

Mitsubishi ประกาศพร้อมเปิดตัว 2 All-New SUV ใหม่ ภายในปี 2020

 

Mitsubishi ประกาศพร้อมเปิดตัว 2 All-New SUV ใหม่ ภายในปี 2020 พร้อมย้ำ...ขุมพลังทางเลือกมาแน่ !

 

ข้อมูลของรถอเนกประสงค์ทั้งหมดในเครือ Mitsubishi พร้อมแผนการเปิดตัว 2 รุ่นใหม่
 

          Mitsubishi ประเทศญี่ปุ่น เผยแผนการจำหน่ายรถยนต์อเนกประสงค์เซ็กเมนต์ต่างๆ ทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเปิดตัวรถอเนกประสงค์ 2 รุ่นใหม่ ก่อนปี 2020 

          Mr. Tetsuro Aikawa ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Mitsubishi Motors ประเทศญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์กับทาง Responsejp สื่อยานยนต์จากประเทศญี่ปุ่นว่า หลังจากที่กำหนดทิศทางการตลาดในการส่งรถอเนกประสงค์ทุกเซ็กเมนส์ ซึ่งมาพร้อมความทันสมัยและเทคโนโลยีพลังงานทางเลือกในอนาคต ในเวลานี้จะมีรถ 2 รุ่น ที่มีแผนการพัฒนา หรือเปิดตัวเป็นที่แน่นอนแล้ว

 

Mitsubishi Montero หรือ Mitsubishi Pajero
 

          เริ่มจากการยุติการพัฒนา Mitsubishi Montero หรือ Mitsubishi Pajero เนื่องจากอาจมีความกังวลในด้านการทดสอบมลพิษที่เข้มงวดกว่าเดิม แต่จะส่งไม้ต่อด้วย Compact SUV รุ่นใหม่ ในรูปแบบ Coupe-Styled พร้อมขุมพลัง Plug-In Hybrid ทั้งนี้จะเป็นรุ่นที่แทรกกลางระหว่าง Mitsubishi ASX และ Mitubishi Outlander 

 

Mitsubishi ASX
 

          รุ่นต่อมาคือ All New Mitsubishi ASX เจเนอเรชั่นที่ 4 ของคอมแพ็คเอสยูวี ที่อาจเลื่อนเปิดตัวจากเดิมปีหน้า เป็นปี 2019 เนื่องจากกำลังตัดสินใจใช้ระบบขับเคลื่อนระหว่างระบบไฟฟ้า (EV) หรือ  Plug-IN Hybrid ส่วนด้านรูปลักษณ์ อาจพัฒนาโดยนำพื้นฐานจาก Mitsubishi eX Concept ที่เปิดตัวเมื่อปลายปีก่อนในงาน Tokyo Motor Show 2015 

 

Mitsubishi eX Concept
 

          หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงาน Boxzaracing จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก responsejp.com, mitsubishi-motors.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook