เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มกราคม 2559 - 16:15

Honda Mobilio สเปคอินโดนิเซียกับการปรับโฉมภายในที่ยกมาจาก BR-V

 

Honda Mobilio สเปคอินโดนิเซียกับการปรับโฉมภายในที่ยกมาจาก BR-V

 

Honda Mobilio 2016 สเปคอินโดนิเซีย
 

          ฮอนด้า อินโดนิเซีย เผยโฉม New Honda Mobilio 2016 รุ่นปรับโฉมใหม่ที่เสริมความหล่อเหลาอีกขั้นด้วยห้องโดยสารรูปลักษณ์ใหม่

          แม้ด้านภายนอกจะไม่ได้มีการปรับโฉมรายละเอียดมากนัก แต่ออกหน้าตาหลายรูปแบบให้แฟนๆ ชาวอินโดนิเซียได้เลือกกัน ทั้งรุ่น RS (รุ่นหน้าตาเดียวกับไทย), รุ่นรองท็อปแบบพรีเมี่ยม E Prestige 

 

ห้องโดยสาร Honda Mobilio 2016 โฉมใหม่
 

           แต่ทีเด็ดอยู่ที่ห้องโดยสารภายในที่มีการปรับโฉมเพิ่มความสวยงามทันสมัย โดยเฉพาะแผงคอนโซลและแผงแดชบอร์ดใหม่ที่ได้ยกรูปแบบ, เส้นสาย และอุปกรณ์จาก Honda BR-V หลายรายการ เช่นแผงหน้าปัดดีไซน์ที่เรียบกว่าเดิม, ระบบจออินโฟเทนเมนต์ใหม่, ระบบปรับอากาศจากเดิมเป็นระบบหมุนเปลี่ยนเป็นระบบกดแทน, ดีไซน์ช่องแอร์ใหม่และแผงคอรโซลบริเวณฝั่งผู้โดยสารหน้าที่ออกแบบให้สวยงามพร้อมเสริมแถบโลหะขัดเงา แต่แผงเกียร์กับช่องวางขวดน้ำยังคงเป็นแบบเดิม โดยในรุ่นย่อยแต่ละรุ่น ทั้งพวงมาลัยกับระบบความบันเทิงก็จะมีความแตกต่างกันไป

 

ห้องโดยสาร Honda Mobilio 2016 แบบสีดำ
 

          ทางด้านขุมพลังของฮอนด้า โมบิลิโอ 2016 สเปคอินโดนิเซีย จะเป็นเครื่องยนต์บล็อกเดิมอย่าง เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC ให้สมรรถนะ 118 แรงม้า แรงบิด 145 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

          โดย New Honda Mobilio 2016 สเปคอินโดนิเซีย ได้เปิดตัวและเผยโฉมที่เว็บไซต์ฮอนด้า อินโดนิเซียและวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Cr. ภาพประกอบจาก honda-indonesia.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook