เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 มกราคม 2559 - 11:12

Rolls Royce เดินหน้าทดสอบโครงสร้างอลูมิเนียมสเปซเฟรม สำหรับรถรุ่นใหม่ในปี 2018 เป็นต้นไป

 

Rolls-Royce เดินหน้าทดสอบโครงสร้างอลูมิเนียมสเปซเฟรม สำหรับรถรุ่นใหม่ในปี 2018 เป็นต้นไป

 

 
 

          Rolls-Royce เริ่มเดินหน้าทดสอบโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ที่มีชื่อว่า All-New Aluminum space-frame ครั้งแรกบนถนนสาธารณะ เพื่อทดสอบสมรรถนะ, ความทนทานและความนุ่มนวลในการขับขี่

          โดยทางค่ายรถโรลส์-รอยซ์ ประเทศอังกฤษได้เผยว่า "รถแฟนธอมรุ่นต้นแบบคันนี้ เป็นรถที่ถูกขึ้นรูปจากโครงสร้างใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Aluminum space-frame จะได้รับการทดสอบการใช้งานบนถนนสาธารณะทั่วโลก ซึ่งเป้าหมายการทดสอบจะมุ่งเน้นที่ความสะดวกสบายอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับศึกษาเพื่อการพัฒนาให้รองรับการใช้งานในสภาพอากาศทุกรูปแบบ"

          ความน่าสนใจของโครงสร้างแบบใหม่นี้ อาจกลายเป็นแพลตฟอร์มพื้นฐานสำคัญของรถเอสยูวีหรูที่ทางค่ายระบุว่าจะให้ทั้งความโดดเด่น งดงาม หรูหราและอเนกประสงค์ เพื่อท้าชนกัน เบนท์ลีย์ เบนเทย์กา ที่ในเวลานี้มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Cullinan รวมไปถึงอาจใช้เครื่องยนต์ขนาดใหญ่อย่างเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.75 ลิตร โดยอาจนำชิ้นส่วนจาก BMW X7 มาพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะและความทนทาน

          มร. ทอร์สเทน มุลเลอร์-ออตวอส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจากโรลส์-รอยซ์กล่าวว่า "ด้วยโครงสร้างของรถรุ่นใหม่ล่าสุดนี่ จะสะท้อนถึงการลงทุนอันมหาศาลเพื่อยกระดับรถยนต์ของเราในอนาคต และจะเป็นก้าวสำคัญของการพัฒนารถยนต์ให้มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น"

          โดยเทคโนโลยี Aluminum space-frame จะใช้งานในรถยนต์โรลส์-รอยซ์หลายรุ่นภายในปี 2018 เป็นต้นไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook