เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มกราคม 2559 - 14:58

Honda Ridgeline 2017 กระบะขาลุยเจเนอเรชั่นใหม่ที่เตรียมจำหน่ายในเร็วๆ นี้

 

Honda Ridgeline 2017 กระบะขาลุยเจเนอเรชั่นใหม่ที่เตรียมจำหน่ายในเร็วๆ นี้

 

Honda Ridgeline 2017
 

          Honda สหรัฐฯ เผยโฉม All-New Honda Ridgeline 2017 รถกระบะขนาดกลางสำหรับจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ เท่านั้น โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่งาน ดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2016 และเตรียมจำหน่ายจริงภายในปีนี้

 

Honda Ridgeline 2017
 

           Honda Ridgeline 2017 รถกระบะขนาดกลางที่มาพร้อมกับความแหวกแนวน่าใช้ที่พัฒนาจาก Honda Pilot โดยรูปลักษณ์ของเจเนอเรชั่นใหม่ ได้มีการออกแบบเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวรถไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าและกระจังหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนดีไซน์แข็งแกร่งดุดัน กับด้านท้ายรถที่ออกแบบที่ให้ความแข็งแกร่ง

 

ฝาเปิดกระบะท้าย พร้อมช่องเก็บของแบบพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์
 

           ที่สำคัญ กระบะท้ายที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นฝากระบะที่เปิดได้ถึง 2 แบบ, ช่องใต้กระบะท้ายที่เก็บล้ออะไหล่กับหม้อแปลงไฟขนาด 400 วัตต์ ที่สำคัญยังมีลำโพงท้ายกระบะ 540 วัตต์สำหรับความบันเทิงนอกรถ

 

Honda Ridgeline 2017
 

           Honda Ridgeline 2017 มีมิติตัวถังที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิม เช่นมีความกว้างเพิ่มขึ้น 5.4 นิ้ว, ยาวเพิ่มขึ้น 4 นิ้ว, ขนาดกระบะที่กว้างขึ้น 4 ฟุต พร้อมกับออกแบบให้สามารถรับน้ำหนักได้สูงที่สุด 725 กิโลกรัม

 

ห้องโดยสารและแผงคอนโซล
 

           ด้านภายในห้องโดยสารที่ออกแบบให้มีความเรียบร้อย ลงตัวทั้งความหรูหราและความทันสมัย พร้อมช่องเก็บของหลายจุด ทั้งนี้รุ่นที่เปิดตัวในครั้งนี้เป็นรุ่น 4 ประตู มาพร้อมกับอ็อพชั่นพับเบาะหลังสำหรับเป็นพื้นที่เก็บของอเนกประสงค์ ด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ประกอบไปด้วย มาตรวัดแบบหน้าปัดพร้อมจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์, จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัส, ระบบเบรคมือไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศแยกโซน เป็นต้น

 

เครื่องยนต์  V6 3.5 ลิตร
 

           ทางด้านระบบขับเคลื่อนของ Honda Ridgeline 2017 จะเป็นเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ซึ่งยังไม่เผยสมรรถนะอย่างเป็นทางการออกมา ส่วนระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ซึ่งฮอนด้าระบุว่าให้สมรรถนะและอัตราประหยัดดีที่สุดในคลาส ขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD พร้อมระบบปรับโหมดการขับขี่ Terrain Management System ที่มีทั้ง 4 โหมด ได้แก่ โหมดปกติ, โหมดทางฝุ่นทางทราย, โหมดลุยโคลน และโหมดเดินทางบนหิมะ

           ทางด้านระบบความปลอดภัยก็ได้จัดเต็มไม่แพ้กัน ทั้ง ระบบเบรคอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลนพร้อมระบบป้องกันวิ่งหลุดเลน, ระบบแจ้งเตือนระยะห่างจากรถคันหน้า, ระบบช่วยรักษาช่องจราจร เป็นต้น

 

Honda Ridgeline 2017
 

           All-New Honda Ridgeline 2017 จะเตรียมทำตลาดอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ ภายในปี 2016 นี้

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook