เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 มกราคม 2559 - 09:40

Mercedes-Benz E-Class เจเนอเรชั่นใหม่พร้อมชมเต็มรูปแบบ 11 มกราคมนี้

 

Mercedes-Benz E-Class เจเนอเรชั่นใหม่พร้อมชมเต็มรูปแบบ 11 มกราคมนี้

 

          Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัว All-New E-Class 2016 อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มกราคมนี้ โดยได้เผยโฉมภาพและคลิปทีเซอร์เพื่อชมรายละเอียดที่สำคัญก่อนเจอตัวจริง

          E-Class รถซาลูนขนาดกลางที่ได้รับความนิยมและมีอายุยาวนาน ซึ่งในเวลานี้เตรียมได้เข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 5 อย่างเป็นทางการ โดยก่อนที่จะเปิดตัวจริง ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เผยภาพสเก็ตตัวถังรถที่ได้ออกแบบให้มีเส้นสายความสปอร์ตมากขึ้น ซึ่งทางค่ายได้เผยแนวคิดการออกแบบไว้ว่า "การออกแบบด้วยอารมณ์และเทคโนโลยีขั้นสูงที่ผสานรวมกัน ภายใต้ปรัชญาแห่งการออกแบบของอารมณ์อันบริสุทธิ์"

 

ภาพสเก็ตซ์ All-New E-Class 2016
 

          นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคลิปทีเซอร์แสดงถึงเทคโนโลยีไฟหน้ามัลติบีมใหม่ล่าสุด ที่สามารถปรับระดับและตำแหน่งไฟหน้าได้ตามความต้องการ ในช่วงท้ายคลิป มีการเผยเส้นสายด้านข้างที่บ่งบอกว่ารถที่จะเปิดตัวในครั้งนี้เป็นโฉมซีดาน

          ซึ่งก่อนหน้านั้น ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เผยรายละเอียดของโครงสร้างตัวถังและห้องโดยสารภายใน All-New E-Class มาก่อนหน้านั้นแล้ว โดยรุ่นนี้จะพัฒนาบนแพลตฟอร์มของ MRA ที่จะสามารถลดน้ำหนักตัวถังจากรุ่นเดิมมากถึง 100 กก. พร้อมห้องโดยสารที่ล้ำสมัยด้วยจอมาตรวัดและจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 12.3 นิ้ว 2 จอ พร้อมบุด้วยวัสดุหนังคุณภาพสูง

           Mercedes-Benz E-Class 2016 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานดีทรอยท์ ออโต้ โชว์ 2016  (NAIAS 2016)  ที่สหรัฐฯ ในวันที่ 11 มกราคม 2559 นี้ 

 

Cr.Mercedes-Benz 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook