เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 ธันวาคม 2558 - 17:30

Land Rover Discovery เจเนอเรชั่นใหม่พร้อมทำตลาดในปีหน้านี้

 

Land Rover Discovery เจเนอเรชั่นใหม่พร้อมทำตลาดในปีหน้านี้

 

Land Rover Discovery โฉมปัจจุบัน
 

          Land Rover Discovery  รถSUV 7 ที่นั่ง ทรงสูงที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยในเวลานี้ทางแลนด์ โรเวอร์พร้อมที่จะเปิดตัวโฉมเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดภายในปีหน้านี้

          ซึ่ง All-New Land Rover Discovery 2016 เจเนอเรชั่นใหม่นี้ทางค่ายระบุว่าจะพัฒนาด้วยแรงบันดาลใจจาก รถต้นแบบ รุ่น Discovery Vision Concept ที่เผยโฉมครั้งแรกในงานงาน Beijing motor show เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งจะใช้โครงสร้างตัวถังแบบ Monocoque แทนแชสซีส์แบบขั้นบันไดหรือ Ladder Flame ซึ่งจะทำให้น้ำหนักเบาลม ลู่ลมได้ดีกว่าเดิม

 

Discovery Vision Concept
(เครดิตภาพประกอบจาก Netcarshow.com)
 

          ทางด้านระบบขับเคลื่อนของ All-New Land Rover Discovery 2016 จะใช้เครื่องดีเซลเทอร์โบขนาด 3.0 ลิตร V6 ที่พัฒนาใหม่ ส่วนเวอร์ชั่น Hybrid กับเวอร์ชั่น EV ทาง Land Rover ยังคงพัฒนาให้สมบูรณ์แบบก่อนที่จะขายจริงจึงยังไม่สามารถเผยข้อมูลได้ในเวลานี้

 

Land Rover Discovery โฉมปัจจุบัน
 

          มร. เจอร์รี่ แมค กอร์เวน (Gerry McGovern) ผู้อำนวยการการออกแบบของ Land Rover ได้เผยว่า "All New Discovery จะมีความหรูหราเทียบเท่า SUV พี่ใหญ่อย่าง Range Rover พร้อมกับออกแบบภายที่พรีเมี่ยมมากขึ้น สมส่วนขึ้น และให้ความอเนกประสงค์ในส่วนของ 7 ที่นั่ง ที่สามารถปรับรูปแบบการพับเบาะได้หลากหลายขึ้น"

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook