เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2558 - 11:47

Volkswagen Amarok 2016 เตรียมเข้าสู่การปรับโฉมใหม่ในปลายปีหน้า

 

Volkswagen Amarok 2016 เตรียมเข้าสู่การปรับโฉมใหม่ในปลายปีหน้า

 

          Volkswagen ออสเตรเลีย เตรียมปรับโฉม Volkswagen Amarok 2016 ยกระดับความทันสมัยเพื่อสู้ศึกรถกระบะจากญี่ปุ่นและอเมริกาโดยเฉพาะ พร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการก่อนปลายปี 2016 นี้

 

Volkswagen Amarok
 

          โดยรายละเอียดของการปรับโฉมนี้จะเน้นที่การปรับโฉมภายในให้มีความทันสมัยและสวยงามยิ่งขึ้น อาทิ ปรับเปลี่ยนวัสดุภายในให้สวยงาม หรูหรา และมีคุณภาพมากขึ้น เพิ่มระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟน อาทิ Apple Car Play กับ Android Auto รวมไปถึงเพิ่มระบบความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนภายนอกอาจมีการปรับโฉมเล็กน้อย แต่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดมากนัก

 

ภายใน Volkswagen Amarok โฉมปัจจุบัน
 

           ส่วนเครื่องยนต์ยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ TDI ขนาด 2.0 ลิตรแบบเดิม ที่มีสมรรถนะให้เลือกตั้งแต่ 138 ถึง 177 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติและระบบขับเคลื่อนที่เลือกได้ทั้งรุ่นขับสองและขับสี่ 4WD

 

Volkswagen Amarok 
 

            Carlos Santos ผู้บริหาร Volkswagen ออสเตรเลีย ได้เผยว่า "หลังจากที่ค่ายรถกระบะจากญี่ปุ่นและสหรัฐฯ ต่างก็เปิดตัวโฉมใหม่กันอย่างดุเดือด ทางโฟลก์สวาเกน อามาร็อก ที่จำหน่ายในออสเตรเลียก็จะมีการปรับโฉมเพิ่มความทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยจะมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2016 นี้"

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook