เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2558 - 15:06

Subaru เผยรายชื่อรถต้นแบบ สำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

Subaru เผยรายชื่อรถต้นแบบ สำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2016

 

ภาพคอนเซ็ปต์บูธของ Subaru
 

          Subaru เผยรายชื่อรถต้นแบบ สำหรับการจัดแสดงภายในงาน Tokyo Auto Salon 2016 ที่จะจัดขึ้นกลางเดือนมกราคม ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีด้วยกันทั้ง 7 รุ่นดังนี้

          เริ่มจาก STI Performance Concept รถต้นแบบสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์รายการ Super GT ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร สี่สูบ เทอร์โบ พร้อมกับการอัพเกรดช่วงล่าง, ระบบเบรค และห้องโดยสาร

 

Subaru STI Performance Concept
 

          STI Levorg Concept รถเอสเตทต้นแบบที่ได้อัพเกรดเป็นรถสปอร์ตสุดล้ำ ด้วยตัวถังภายนอกสี WR Blue Pearl, ปรับโฉมกระจังหน้าใหม่, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว, ภายในที่ตกแต่งด้วยสีแดง และสีดำ พร้อมชุดแต่งพิเศษหลายรายการ ส่วนเครื่องยนต์ยังไม่มีการเผยในเวลานี้

           XV Hybrid Concept STI รถเอสยูวีขุมพลังไฮบริดที่มาพร้อมกับชุดแต่งสไตล์สปอร์ต ด้วยตัวถังสีขาว Quarts White Silica แซมด้วยชิ้นส่วนสีส้ม, ห้องโดยสารสีส้ม และสีเบจมาพร้อมกับชุดแต่งจาก STI Sport 

           ทางด้านบูธ  Japanese Automaker's ว่าที่เจ้าภาพจะเผยโฉม BRZ GT300 ปี 2016 สำหรับการแข่งขันรายการ Super GT กับ WRX STI NBR Challenge 2016 รถแข่งที่จะเข้าร่วมแข่งขันรายการ 24h Race at the Nürburgring ในปีหน้า

 

Subaru BRZ STI Performance Concept
 

          สำหรับรถแข่งที่ใช้ลุยศึกในประเทศญี่ปุ่น ทางซูบารุได้ระบุว่าจะเผยโฉม WRX STI สำหรับแข่งขันในรายการ Japan Rally Championship และรูปแบบสุดท้ายทางบริษัทจะเผยรถสำหรับใช้ในรายการ CG Robot Racing 2016 แม้ว่าจะไม่ได้เผยรายละเอียดออกมา แต่คาดว่าจะเป็นรถ BRZ coupe

          ทั้งนี้งาน Tokyo Auto Salo 2016 จะจัดขึ้นในวันที่ 15-17 มกราคม 2559 นี้ที่ Makuhari Messe จังหวัดชิบะ ญี่ปุ่น

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook