เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 12:32

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Mercedes Benz ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เปิดตัวยนตรกรรม 6 รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน Motor Expo 2015

 

 Mercedes Benz ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถหรูส่งท้ายปี เปิดตัวยนตรกรรม รุ่นล่าสุด ในงาน Motor Expo 2015

 

 

          เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถหรูส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัวรถยนต์ รุ่นใหม่ล่าสุด ครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์ อาทิ The new GLE 350 d 4MATIC Coupé AMG Dynamic, The new GLE 250 d 4MATIC ที่มาใน 2 ดีไซน์ คือ Exclusive และ AMG Dynamic, The new A 180 Style, The new B 200 Urban และ G 350 d Sport พร้อมยนตรกรรมหรูอีกกว่า 32 รุ่น มาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2015 หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่2 –13 ธันวาคม 2558 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์เมืองทองธานี 

 

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) 

 

          มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า ในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมี่ยม บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้แก่กลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 นี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จึงมีความภาคภูมิใจนำเสนอยนตรกรรมใหม่ล่าสุดกว่า 6 รุ่น ที่สะท้อนคุณค่าของแบรนด์ ทั้งในด้านความหลงใหล และความสมบูรณ์แบบ ออกมาอย่างลงตัว ผ่านรูปโฉมที่ได้รับการออกแบบอย่างปราดเปรียว และโฉบเฉี่ยว เทคโนโลยีที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาอย่าล้ำสมัย รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ นอกจากนี้ ภายในงานเรายังได้จัดเตรียมพื้นที่กว่า 1,884 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าเป็นพื้นที่จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุด ไว้สำหรับจัดแสดงยนตรกรรมหรูกว่า 32 คัน ในทุกเซ็กเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น Contemporary Luxury, Compact Car และ Dream Car เพื่อให้ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เลือกสรรอย่างครบครันอีกด้วย 

 

The new GLE 250 d 4MATIC
 
 

 

          สำหรับไฮไลท์พิเศษของเมอร์เซเดส-เบนซ์ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปปีนี้ คือ การนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกันถึง 6 รุ่น ครบครันในทุกเซ็กเมนต์นำโดย The new GLE 350 d 4MATIC Coupé AMG DynamicThe new GLE 250 d 4MATIC ที่มาใน2 ดีไซน์ คือ Exclusive และ AMG Dynamic, The new A 180 Style, The new B200 Urban และ G 350 d Sport เพื่อตอบสนอง ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในทุกกลุ่ม นอกจากนี้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อรถยนต์ภายในงาน พร้อมเข้าร่วมโปรแกรมทางการเงิน mySTAR Special ที่ให้คุณได้รับอัตราชำระต่อเดือนต่ำเพียง 1% ของราคารถยนต์ อีกทั้งประหยัดดอกเบี้ยมากยิ่งขึ้นตลอดอายุสัญญารวมถึงแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Mercedes Card ด้วยการมอบเงินสนับสนุนจำนวน 50,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าจอง หรือเงินดาวน์รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2558 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook