เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 ธันวาคม 2558 - 15:24

Motor Expo 2015 สัมผัสบรรยากาศรอบสื่อ จัดหนักด้วยรถใหม่อย่างคับคั่ง

 

Motor Expo 2015 สัมผัสบรรยากาศรอบสื่อ จัดหนักด้วยรถใหม่อย่างคับคั่ง

 
บรรยากาศหน้างาน Motor Expo 2015
 

          วันนี้เป็นวันแรกของการจัดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรืองาน Thailand International Motor Expoo 2015 โดยเป็นช่วงเวลาของรอบสื่อมวลชนและบุคคลสำคัญที่จะได้ชมกันอย่างเต็มที่ ไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัวรถใหม่จากค่ายรถชั้นนำ พร้อมกับจัดแสดงรถไฮไลท์อีกหลายคัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับให้ผู้ร่วมงานได้ชมและจับจองกันอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 
 
บรรยากาศภายในงาน Motor Expo 2015
 

          คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรือ The 32nd Thailand International Motor Expo 2015 เปิดเผยว่า "ปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด มาตรฐานใหม่ ยานยนต์ไทย ใส่ใจโลก หรือ NEW Standards...Thai Vechicles Care About The Earth. โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงปนัดดา ดิสกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ"

          ขวัญชัย กล่าวต่อว่า "ในงานมีค่ายรถร่วมงานจำนวน 33 ยี่ห้อจาก 11 ประเทศ รถจักรยานยนต์อีก 15 ยี่ห้อจาก 8 ประเทศ ไฮไลท์ของงานจัดแสดงรถแนวคิดและรถต้นแบบ 4 คัน เปิดตัวรถใหม่มากกว่า 10 รุ่น พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมไปถึงการจัดจำหน่ายราคาเดิมก่อนปรับขึ้นในปีหน้าตามอัตราภาษีสรรพสามิตรใหม่ จึงคาดว่าจะมียอดจองรถในงานสูงถึง 50,000 คัน รถบิ๊กไบค์ 3,000 คัน และผู้ชมงาน 1.5 ล้านคน เม็ดเงินสะพักกว่า 5.5 หมื่นล้านบาท"

 

Honda BR-V
 

          งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 มีพื้นที่จัดงานทั้งภายในและภายนอกอาคารรวมทั้งสิ้นกว่า 100,000 ตารางเมตร โดยผู้ร่วมงานจะได้พบทั้งค่ายรถยนต์จำนวน 33 ยี่ห้อ ได้แก่ BMW, CARLSSON, CHANGAN, CHEVROLET, DFSK, FORD, FOTON, FUSO, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, JAGUAR, LAMBORGHINI, LAND ROVER, LEXUS, MAZDA, MCLAREN, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, MOKE, NISSAN, PEUGEOT, PORSCHE, SAMMITR GREEN POWER, SUBARU, SUZUKI, TATA, TOYOTA, VOLKSWAGEN และ VOLVO

 

 

บูธจักรยานยนต์ Yamaha
 

 

          กับค่ายรถจักรยานยนต์ 15 ยี่ห้อ ได้แก่ BENELLI, BMW, DUCATI, GPX, HARLEY-DAVIDSON, HONDA, KAWASAKI, KEEWAY, KTM, Royal Enfield, SUZUKI, TRIUMPH, UDA, VESPA และ YAMAHA

 

โซนจำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถและเครื่องเสียงจาก Pioneer
 

        สำหรับแนวคิดและรถต้นแบบทั้ง 4 คันประกอบไปด้วย

 

Hyundai HED-9
 

        Hyundai HED-9 รถครอสโอเวอร์ต้นแบบที่พัฒนาภายใต้แนวคิด Fludic Sculpture Design 2.0 ที่ชูจุดเด่นโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ที่ขึ้นรูปด้วยวิธีใหม่ กับเครื่องยนต์พลังงานไฮโดรเจนไฮบริดที่สามารถชาร์จพลังงานไม่กี่นาทีก็สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตร

 

MG CS
 

        MG CS รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ที่มีแผนจะผลิตและจำหน่านในประเทศไทยเร็วๆ นี้

 

Subaru VIZIV 2 Concept
 

        Subaru VIZIV 2 Concept รถยนต์ต้นแบบครอสโอเวอร์ 5 ประตูที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร ไดเรคอินเจคชันเทอร์โบ (DTI) พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าที่ด้านหน้า 1 ตัวด้านหลัง 2 ตัวพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแปรผัน (CVT) ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD

 

Toyota FT-86 Open Concept
 

         Toyota FT-86 Open Concept รถแนวคิดเวอร์ชั่นเปิดประทุนของรถสปอร์ต จีที 86ที่เปลี่ยนจากหลังคาเหล็กเป็นหลังคาผ้าใบ พร้อมกระจกหลังในตัว รูปทรงคูเป้ ห้องโดยสารแบบ 2+2 ออกแบบโดย Toyota Boshoku Milan Design (TBMD)

 

TEIN บูธจำหน่ายโช๊คอัพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น
 

         โซนจำหน่ายสินค้าดูแลรักษาและชุดแต่งรถยนต์ชั้นนำที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ทำความสะอากรถ, ฟิล์มกรองแสง, เครื่องเสียง, ล้ออัลลอยเป็นต้น รวมไปถึงผู้ที่ต้องการวางแผนหารถใหม่ก็มีสถานบริการทางการเงินและสถาบันประกันภัยชั้นนำเพื่อสนับสนุนการดูแลรถของคุณให้ง่ายยิ่งขึ้น

 

พริตตี้สาวจากบูธ Isuzu
 

         รวมไปถึงโซนกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิ นิทรรศการสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย, ลานศิลปะวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ไทย, นิทรรศการศิลปินน้อย Motor Expo, โครงการ"ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับสื่อสากล, โครงการประกวดภาพถ่าย Motor Expo Photo Contest 2015, โครงการประกวดนวัตกรรมยานยนต์ครั้งที่ 6 และกิจกรรมโรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ รวมไปถึงกิจกรรมคืนกำไรแก่ผู้เข้าชมงาน ซึ่งมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ได้แก่ ซื้อรถ ชิงรถ, ซื้อบัตร ชิงรถ, SMS ชิงรถ, ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์, ซื้อสินค้า ชิงรางวัล 

 

 บรรยากาศหน้างาน Motor Expo 2015
 

          สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางร่วมงานสามารถเดินทางได้ทั้งรถ Express Shuttle Bus บริการรับ-ส่ง ฟรี ในวันธรรมดา เวลา 12.00 น.- 22.00 น. กับวันเสาร์-อาทิตย์-วันหยุดราชการ เวลา 11.00 น. - 22.00 น. ใน 4 เส้นทางหลัก ประกอบไปด้วย

  1. หมอชิต - อิมแพค - หมอชิต สถานีจตุจักร EXIT4, BTS สถานีหมอชิต EXIT2
  2. อ่อนนุช -  อิมแพค - อ่อนนุช สถานีอ่อนนุช EXIT2
  3. สีลม -  อิมแพค - สีลม สถานีสีลม EXIT1
  4. รังสิต -  อิมแพค - รังสิต ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ลานจอดรถตู้หน้าห้างบิ๊กซี

          รวมไปถึงรถบริการสาธารณะต่างๆ เช่น เท็กซี่, รถโดยสารสาธารณะ เป็นต้น

 

รวมรถแต่งพิเศษมากมายภายในโซนมอเตอร์สปอร์ต
 

          อย่าพลาด งานมหกรรมยานยนต์ส่งท้ายปี 2558 ให้คุณได้สัมผัสและจับจองรถส่งท้ายปีได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 หรืองาน Motor Expo 2015 วันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 นี้ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook