เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2558 - 09:56

KIA Cerato 2016 รุ่นปรับโฉมใหม่ให้ดูดีขึ้น พร้อมติดตั้งจออินโฟเทนเมนต์ใหม่

 

KIA Cerato 2016 รุ่นปรับโฉมใหม่ให้ดูดีขึ้น พร้อมติดตั้งจออินโฟเทนเมนต์ใหม่

 

KIA Cerato 2016 (KIA K3 สเปคเกาหลี)

 

         KIA Cerato 2016 หรือ KIA K3 รถคอมแพ็คซีดานที่มากด้วยอ็อพชั่นอันคุ้มค่า ได้ประกาศเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับเผยภาพโฉมจริงของรถรุ่นนี้มาอย่างจุใจ

 

 

         รายละเอียดของการปรับโฉมนั้นมีเพียวแค่การปรับหน้าตาของโคมไฟหน้าใหม่ให้ยืดยาวจนชนกับของกระจังหน้าได้เต็มกว่าเดิม, กันชนดีไซน์ใหม่ที่ได้เปลี่ยนช่องตาข่ายเป็นช่องตาราง ไฟตัดหมอกมีการขยับให้เข้าไปเพื่อเสริมระบบระบายความร้อนที่ล้อหน้า ส่วนไฟท้ายก็มีการปรับปรุงให้สวยงามยิ่งขึ้น

 

 
 

         ด้านภายในนั้นจะเพิ่มแค่การปรับปรุงพวงมาลัยใหม่ให้ดูหรูหราขึ้น, เปลี่ยนจออินโฟเทนเมนต์ใหม่ให้รองรับ Apple Carplay และ Andriod Auto, เพิ่มปุ่มควบคุมการขับขี่บริเวณแผงเกียร์อัตโนมัติ

 

 
 

         ส่วนระบบขับเคลื่อนยังคงใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร GDI ให้สมรรถนะ 132 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รกับเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 VGT ดีเซลที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีควบคุมการจ่ายน้ำมันเพื่อให้ประหยัดมากขึ้น โดยมีสมรรถนะสูงสุดอยู่ที่ 128 แรงม้า

 

 
 

          KIA Cerato 2016 หรือ KIA K3 2016 สเปคอเมริกัน จะเปิดตัวในงาน ดีทรอยต์ออโต้โชว์ 2016 มกราคมนี้ ส่วนสเปคเกาหลีได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook