เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2558 - 15:56

Genesis G90 ภาพหลุดวิ่งทดสอบลับๆ ของรถซีดานหรูคันแรกของค่าย

 

Genesis G90 ภาพหลุดวิ่งทดสอบลับๆ ของรถซีดานหรูคันแรกของค่าย

 

All-New Genesis G90
 

          หลังจากที่มีข่าวคราวล่าสุดของ All-New Genesis G90  ที่ระบุว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม แต่ก่อนที่จะได้เห็นหน้าตาของจริงกัน ในเวลานี้ได้มีภาพหลุดของเจเนซิส จี 90 เผยโฉมออกมาให้ชมกันครั้งแรกแล้ว

          โดยภาพหลุดนั้นได้เผยถึงรายละเอียดของตัวถังในเวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ซึ่งเป็นรถซีดานขนาดที่ใหญ่มากทีเดียว ที่ให้ความสวยงามสมส่วนกว่าที่คาด นอกจากได้เห็นทั้งเส้นสายตัวถังพร้อมหน้าตาของไฟหน้าจริงๆ แล้ว ยังได้เผยให้เห็นไฟท้ายขนาดใหญ่และท่อไอเสียคู่ขอบโครเมียมอีกด้วย

 

 

           แม้ตัวรถจะไม่โดดเด่นในด้านความสปอร์ต แต่ได้ออกแบบตัวถังมีความหรูหรา สง่างาม และดูมีภูมิฐานมากกว่า รวมไปถึงยังได้ผสมผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ นั้นจะเผยอีกทีหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

           ด้านขุมพลังของ Genesis G90 นั้นระบุว่าจะมีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์ 3.8 ลิตร V6 GDI กับขุมพลัง 334 แรงม้า (246 กิโลวัตต์), เครื่องยนต์ V6 3.3 ลิตร ทวินเทอรโบ ให้กำลัง 370 แรงม้า(272 กิโลวัตต์) และเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร V8 ให้กำลังสูงสุด 425 แรงม้า (313 กิโลวัตต์) ทั้งสามเครื่องยนต์จะจับคู่ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง อาจมีขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD ที่เป็นไปได้ว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

 

 

           Genesis G90 เจเนอเรชั่นแรกจะเปิดตัวในวันที่ 9 ธันวาคม 2558 นี้ที่ประเทศเกาหลีใต้ และจะเริ่มเปิดตัวตามประเทศอื่นๆ ภายในปีหน้าเป็นต้นไป

 

เครดิตภาพประกอบจาก Sr_Blublu และ worldcarfans.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook