เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2558 - 15:56

6 สิ่งสุดพิเศษที่ทำให้ Bugatti Chiron เป็นรถไฮเปอร์คาร์ที่พิเศษมากที่สุดในโลก

 

6 สิ่งสุดพิเศษที่ทำให้ Bugatti Chiron เป็นรถไฮเปอร์คาร์ที่พิเศษมากที่สุดในโลก



          Bugatti Chiron (บูคาติ ชิรอน) รถไฮเปอร์คาร์คันใหม่ล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม โดยจะมาแทนที่ Bugatti Veyron (บูคาติ เวย์รอน) รถไฮเปอร์คาร์ที่เคยสร้างชื่อเร็วที่สุดในโลกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าต้องได้รับการพัฒนา และอัพเกรดความสามารถในทุกด้านเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปรับชมกันได้เลยครับ

 



1. Bugatti Chiron มาพร้อมเครื่องยนต์ W16 8.0 ลิตร 4 เทอร์โบ ที่ให้พละกำลังที่มากถึง 1,480 แรงม้า และแรงบิด 1,107 ปอนด์/ฟุต

 

 



2. Bugatti Chiron จะติดตั้งระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ DSG 7 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

 



3. Bugatti Chiron สามารถทำอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในระยะเวลาเพียงแค่ 2.3 วินาที และทำความเร็วจาก 0-300 กม./ชม. ได้ในเวลา 15 วินาที และยังสมารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 500 กม./ชม. เลยทีเดียว

 

 



4. Bugatti Chiron จะมีการติดตั้งหม้อน้ำเข้าไปในตัวรถถึง 15 อัน ซึ่งมากกว่า Bugatti Veyron ถึง 5 อันเลยทีเดียว

 

 



5. Bugatti Chiron ได้ถูกออกแบบภายนอกให้มีรูปลักษณ์เหมือนกับ Vision Gran Turismo Concept แต่ทั้งนี้กลับไม่มีการติดตั้งชุดแอโร่พาร์ทเลย

 

 



6. ยางที่ใช้ใน Bugatti Chiron จะมีความกว้างถึง 0.5 เมตร และจานเบรคด้านหน้าจะมีขนาด 420 มม. ส่วนด้านหลังจะมีขนาด 400 มม. เพื่อให้รองรับการเบรคที่ความเร็วสูงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 



          คราวนี้ก็รู้ความพิเศษของเจ้าอสูรกาย Bugatti Chiron ไปกันบ้างแล้วนะครับ ส่วนจะเลิศหรูอลังการมากแค่ไหน ต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2016 กันนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook