เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2558 - 14:25

KIA Cadenza 2016 เผยโฉมภาพตัวเต็มให้ชมก่อนเปิดตัวปีหน้า

 

KIA Cadenza 2016 เผยโฉมภาพตัวเต็มให้ชมก่อนเปิดตัวปีหน้า

KIA Cadenza 2016 Teaser
 

          หลังจากที่ KIA ประเทศเกาหลีได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ All-New KIA Cadenza 2016 หรือในเกาหลีเรียกว่า K7 ว่าที่รถซีดานหรูขนาดใหญ่กันแล้ว และล่าสุดก็ได้เผยโฉมภาพทีเซอร์หน้าตาจริงออกมาให้ชม 2 ภาพแรกกันก่อน

 

All-New KIA Cadenza 2016
 

           โดยภาพทีเซอร์ 2 ภาพใหม่นี้ได้เผยโฉมหน้าตาจริงของภายนอกตัวถังที่ให้ความหรูหราและสปอร์ตดุดัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถซีดานหรูจากยุโรป แต่ได้ใส่ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Kia อย่างกระจังหน้าจมูกเสือ กับไฟ LED Daylight สี่จุด

           KIA Cadenza 2016 ได้มีการออกแบบตัวถังให้มีประสิทธิภาพที่ลู่ลม และกว้างขวางมากขึ้น และเสริมความหรูด้วยแถบโครเมียมในจุดต่างๆ ที่สำคัญยังสร้างความโดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ และไฟท้าย LED ที่ออกแบบได้อย่างสวยงามลงตัว

 

           นอกจากนี้ในภาพของท้ายรถยังได้เผยตัวเลขว่า "3.3" จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะใช้เครื่องยนต์เทอร์โบคู่ V6 3.3 ลิตร ที่ลือจะให้กำลัง 370 แรงม้า (272 กิโลวัตต์) และส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

           สำหรับภายในนั้น ได้อ้างอิงจากภาพทีเซอร์แรกที่ให้ความหรูหราไม่ว่าจะเป็นการใช้โทนสีดำ-ขาว ที่ตัดด้วยลายไม้ บริเวณคอนโซลหน้า และแผงประตูข้าง, จอทัชสกรีนขนาดใหญ่ และปุ่มควบคุมอุปกรณ์ภายในรถที่ถูกจัดไว้อย่างเรียบง่าย สะดวกต่อการใช้งาน

 

 

           Kia Cadenza 2016 หรือ K7 มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้า

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook