เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2558 - 14:21

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ พร้อมลุยสู้ศึก Moto2 2016

 

ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ พร้อมลุยสู้ศึก Moto2 2016

 

 

          A.P. Honda และ Shuhei Nakamoto รองประธาน HRC แถลงข่าวยืนยันส่งเจ้าฟิล์ม หรือ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ สุดยอกนักบิดขวัญใจชาวไทย ลงเข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบระดับโลกอย่าง Moto2 ภายใต้สังกัดทีม Idemitsu Honda Team Asia ในปี 2016 อย่างแน่นอน พร้อมทั้งประกาศจะร่วมสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยอย่างเต็มที่ ท่ามกลางคณะผู้บริหารระดับสูงของทาง A.P. Honda ที่ร่วมเป็นสักขีพยาน

 

          โดยทางด้านคุณอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท A.P. Honda จำกัด และ ทีม A.P. Honda Racing Thailand ได้กล่าวว่า "หลายปีที่ผ่านมาวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยมีการเติบโตอย่างน่าสนใจ นักแข่งไทยหลายคนมีโอกาสไปแข่งขันในรายการระดับโลกมากมาย อีกทั้งยังมีดาวรุ่งหน้าใหม่เกิดขึ้นมาประดับวงการอย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้ทำให้ฮอนด้ามอเตอร์ประเทศญี่ปุ่นมองเห็นศักยภาพของเมืองไทย และตัดสินใจให้การสนับสนุนนักแข่งในสังกัดของเรา นั่นคือ ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดมือหนึ่งของไทยเข้าเป็นนักแข่งใหม่ของ Idemitsu Honda Team Asia โดย ฟิล์ม จะกลับมาลงแข่งในรุ่นโมโตทู แบบเต็มฤดูกาลในปีหน้า ในโอกาสนี้เราได้รับเกียรติจาก Mr. Shuhei Nakamoto เดินทางจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมเปิดตัวและแสดงความยินดีกับฟิล์ม อย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวชม ฟิล์ม หลังได้รับการเรียกตัวทดสอบจาก Idemitsu Honda Team Asia ก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ขณะเดียวกันยังได้แสดงความชื่นชมวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ปี และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนนักแข่งดาวรุ่งของไทยในทีม A.P. Honda Racing Thailand อย่างเต็มที่ เพื่อก้าวสู่ระดับแถวหน้าของเอเชียและระดับโลกต่อไป ซึ่งการกลับมาแข่งขันเวิลด์จีพีครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฟิล์ม เพราะ อิเดมิตซึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เป็นทีมที่ได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากฮอนด้ามอเตอร์ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานระดับโลกคอยให้การดูแล เราจึงมั่นใจว่าฟิล์มจะสามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้อีกครั้งอย่างแน่นอน" 

 

          ทางด้าน ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ก่อนหน้านี้ผมได้บินไปที่ญี่ปุ่นเพื่อทำความรู้จักกับทีมงาน และ Takaaki Nakagami นักแข่งร่วมทีม รวมถึงฝึกซ้อมทำความคุ้นเคยกับรถบ้างแล้ว ซึ่งทุกคนก็ให้การต้อนรับและคอยให้คำแนะนำเป็นอย่างดี โดยในช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมกำลังเตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในปีหน้า ผมขอขอบคุณ A.P. Honda และแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่สนับสนุนและให้ความเชื่อมั่นในตัวผม ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดครับ"

 

          ซึ่งแฟนๆชาวไทยก็ต้องมาร่วมลุ้นแล้วช่วยส่งแรงเชียร์ให้กับฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ในการแข่งขัน Moto2 2016 เพื่อที่จะสร้างชื่อเสียงและนำถ้วยรางวัลมาฝากแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยด้วยนะครับ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : http://motorsportlives.com/readnews.php?id=1592

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook