เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2558 - 11:29

GMC เปิดตัวรถกระบะพันธ์แกร่งสุดเพอร์เฟคภายใต้ชื่อ Canyon Denali

 

GMC เปิดตัวรถกระบะพันธ์แกร่งสุดเพอร์เฟคภายใต้ชื่อ Canyon Denali



          GMC แบรนด์ในเครือของ General Motors ได้ทำการเปิดตัวรถกระบะพันธ์แกร่งขนาดกลางรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Canyon Denali (แคนย่อน เดนาลี่)



          Canyon Denali ได้ถูกพัฒนาบนตัวถัง crew cab เสริมความหรูหราด้วยกระจังหน้าแบบโครเมี่ยม ต่อด้วยไฟฟน้าสีเหลี่ยมสุดดุดันที่แฝงความหรูหราไว้ที่กรอบโครเมี่ยม นอกจากนี้ยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยปลายท่อไอเสีย และล้ออลูมิเนียมน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหรามากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการใช้หนัง Mulan หุ้มทีเบาะที่นั่ง ต่อด้วยการใช้โดทนสีดำกับห้องโดยสาร ซึ่งนับว่าเป็นอะไรที่ลงตัวกันอย่างยอดเยี่ยม ส่วนในเรื่องของความสะดวกสะบายก็ไม่แพ้รถกระบะจากค่ายอื่น เพราะได้ติดตั้งระบบ heated and ventilated ปรับอุณหภูมิร้อน/เย็นสำหรับเบาะคู่หน้า ต่อด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ และเรือนไมล์ที่แสดงข้อมูลของรถได้อย่างชัดเจน มาให้ลูกค้าอย่างคุ้มค่า



          โดย Canyon Denali จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 สูบ ความจุ 3.6 ลิตร กำลังสูงสุด 305 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.8 ลิตร เทอร์โบชาร์จ Duramax กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ซึ่งทั้ง 2 เครื่องจะทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ และระบบขับเคลื่อน 2WD และ 4WD



          GMC จะทำการเปิดจำหน่าย Canyon Denali อย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกาช่วงปลายปี 2016 ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook