เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 ตุลาคม 2561 - 12:02

MotoGP แนะนำที่พัก ที่กิน บรรยากาศฟินๆ ในเมืองบุรีรัมย์ เตรียมต้อนรับฤดูกาล 2018

สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

 

          อีกไม่กี่วันก็ใกล้ถึงวันที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยรอมานาน กับรายการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกอย่าง MotoGp ที่จะจัดแข่งขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ นับว่าเป็นครั้งประวัติศาสตร์ของวงการ 2 ล้อเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะท่านจะได้พบกับรถแข่งที่หลายๆ คนชื่นชอบและนักแข่งในดวงใจ ไม่ว่าจะเป็น Valentino Rossi , Marq Marquez , Jorge Lorenzo , Maverick Viñales และอีกหลายๆ คนที่เคยเห็นแต่ในโทรทัศน์หรือในเกมส์ เตรียมพบกับตัวจริงได้ในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ และในครั้งนี้ BoxzaRacing จะมาแนะนำร้านอาหาร ที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในโซนใกล้เคียง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อเอาใจแฟนๆ MotoGp ที่จะมาชมการแข่งขันครั้งนี้ ว่ามีที่ไหนน่าแวะนั่งชิลล์ๆ ก่อนเข้าไปนั่งรอชมการแข่งในสนามบ้าง ตามไปดูเลยครับ

 

บรรยากาศโรงแรม Bric Box Hotel Buriram เมื่อมองจากขอบ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต

 

ดีไซน์โรงแรมเก๋ๆ กับการนำตู้คอนเทนเนอร์มารีโนเวทเป็นห้องพักติดขอบสนาม

 

          มาเริ่มกันที่การแนะนำโรงแรมที่พักสำหรับแขกและผู้ชมที่จะเดินทางมายัง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กันก่อนเลยครับ เริ่มกันที่โรงแรมแรกกันเลยกับ Bric Box Hotel Buriram เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเข้าร่วมชมการแข่งขันแบบซึมซับบรรยากาศสุดๆ ด้วยตำแหน่งที่ตั้งสุดพิเศษที่อยู่ติดขอบสนามแข่งเลยก็ว่าได้ จึงทำให้โรงแรม Bric Box Hotel Buriram ตอบโจทย์สำหรับคอมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริงครับ

 

บรรยกาศภายในห้องพักสีขาวสุดน่าอยู่พร้อมบรรยากาศภายนอกที่เพียงเปิดประตูออกมาก็พบกับความอลังการของ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต

 

          ในส่วนของโรงแรม Bric Box Hotel Buriram แห่งนี้ จะให้บริการห้องเตียงเดี่ยวภายในตู้คอนเทนเนอร์ดัดแปลงเท่านั้นนะครับ และภายในห้องพักทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้ว เครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำอย่างสะดวกสบาย และโรงแรม Bric Box Hotel Buriram ได้รับการลงความเห็นว่ามีทำเลดีที่สุดในบุรีรัมย์ โดยเฉพาะความเห็นจากแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตครับ ท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 090 234 4554 หรือทางแฟนเพจเฟสบุ้ค BRIC BOX ได้เลยครับ

 

โรงแรม อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (Amari Buriram United) 

 

          มาถึงอีกหนึ่งโรงแรมสุดหรูใกล้เคียง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กับ โรงแรม อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (Amari Buriram United) กับความสะดวกสบายที่พร้อมรองรับแฟนๆ ลูกหนังและมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทาง โรงแรม อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (Amari Buriram United) รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก พร้อมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, พื้นที่สูบบุหรี่, ตู้นิรภัยอย่างครบครันพร้อมรับรองลูกค้าที่เข้าพักทุกไลฟ์สไตล์

 

สุดยอดความสะดวกสบายพร้อมรองรับผู้เข้าพักทุกท่าน

 

          มาในส่วนของห้องพักทาง โรงแรม อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีห้องพักไว้รองรับอยู่ถึง 60 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสุดสบายภายใต้คอนเซ็ปต์โทนสีน้ำเงินของ Buriram United พร้อมโซนผ่อนคลายหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเทนนิส Amari Buriram United นับว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในละแวกของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่สามารถตอบโจทย์ของผู้เข้าพักในทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ ครับ ท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 044 111 444 หรือทางแฟนเพจเฟสบุ้ค Amari Buriram United

 

The Library Cafe' Buriram

 

บรรยากาศสุดคูล ณ The Library Cafe' Buriram

 

          ผ่านที่พักไปแล้วต่อไปมาหาที่กินกันบ้างครับกับ The Library Cafe' Buriram ร้านกาแฟสุดชิคตกแต่งสไตล์ห้องสมุดตามคอนเซ็ปต์ The Library Cafe พร้อมกับบรรยากาศสุดชิลล์ อันเป็นที่นิยมของผู้ที่มาเยี่ยมชม สนามไอ-โมบาย สเตเดี่ยม และ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในบริเวณอาณาจักรของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ทำให้ The Library Cafe' Buriram มีความคึกคักอยู่ตลอดเวลา

 

เค้กอร่อยๆกับกาแฟหอมๆ

 

          ก่อนที่จะเดินทางเข้าไปชมการแข่งขันต่างๆ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ลองแวะเข้ามาสั่งกาแฟซักแก้วเค้กซักชิ้น นั่งทานชิลล์ๆ ก่อนเข้าชม เพื่อซึมซับบรรยากาศเบาๆ สบายๆ หรือบางครั้งอาจโชคดีคุณอาจได้พบกับนักแข่งในดวงใจของคุณเดินเข้ามาสั่งกาแฟที่ The Library Cafe' Buriram ก็ได้ 

 

ร้านสถานีพิซซ่า ณ บุรีรัมย์

 

 

          มาถึงร้านน่านั่งอีกหนึ่งร้านกับ สถานีพิซซ่า ณ บุรีรัมย์ กับสไตล์การตกแต่งร้านที่เรียบง่ายสบายๆ ที่เสิร์ฟพร้อมพิซซ่าแสนอร่อย อันเป็นที่โดดเด่นของทางร้านพร้อมกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกอีกมากมาย กับทำเลสุดชิวในเมืองบุรีรัมย์ สำหรับใครที่อยากลองชิมพิซซ่าและอาหารรสเด็ดลองแวะเข้าไปได้เลยครับ พิกัด 1/82 ถนนหน้าสถานี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ หรืออยากติดต่อสอบถามข้อมูลจากทางร้านโทร : 087 869 2536 และอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค ร้านสถานีพิซซ่า ณ บุรีรัมย์ 

 

สนาม i-mobile stadium

 

 

          มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดโดดเด่นของจังหวัดบุรีรัมย์กันต่อครับกับ สนาม i-mobile stadium ตั้งอยู่ข้างๆ กันกับ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่มองจนเรียกได้ว่าโชว์ความอลังการตระการตาทั้งคู่ไว้ด้วยกันและทุกวันนี้นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่วันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก และยังเป็นสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (Buriram United) ภายในสนามกว้างขวาง สามารถจุได้ถึง 32,600 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดทันสมัยในคอนเซ็ปต์ Thunder Castle และโลโก้สโมสรที่ตั้งเด่นเป็นสง่าตัดกับพื้นหญ้าสีเขียว สวยงาม ทันสมัย และยิ่งใหญ่ตามระดับมาตรฐานสากล...สำหรับคอลูกหนังแล้วที่นี่เปรียบเหมือนสวรรค์บนดินจริงๆ ครับ

 

 

          และนี่ก็คือสถานที่พักและร้านอาหารพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวคร่าวๆ ในละแวก สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบที่จะเข้ามาชมการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP ครั้งแรกในประเทศไทย ณ  สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 สามารถติดตามข่าวเกี่ยวกับ MotoGP ได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook