เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 ตุลาคม 2558 - 13:39

Pioneer ก้าวล้ำไลฟ์สไตล์เดิมๆ ด้วยจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียแห่งปี 2016

 

Pioneer ก้าวล้ำไลฟ์สไตล์เดิมๆ ด้วยจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียแห่งปี 2016

          บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องเสียงรถยนต์ เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ CAR AV 2016 – Roll Connected ที่ได้รวมเอาเทคโนโลยีสำหรับคาร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับโลกเอาไว้เครื่องเดียว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รุ่นใหม่โดยเฉพาะ

มร. ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท 
ไพโอเนียร์ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (ประเทศไทย)
 

          มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพโอเนียร์ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวถึงการเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในปี 2016 ว่า “ปัจจุบัน การฟังเพลงออนไลน์และชมทีวีดิจิตอลได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เราจึงให้ความสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีเหล่านี้ด้วยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้สามารถเปิดประสบการณ์ความบันเทิงในรถยนต์ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา โดยในปีนี้ ไพโอเนียร์เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียใหม่ล่าสุด ที่ให้ทั้งความสวยงาม ความทันสมัย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์สุดล้ำที่สามารถรองรับการเล่นไฟล์ออดิโอคุณภาพสูง อาทิ ไฟล์ FLAC Lossless Audio หรือแอพพลิเคชั่น Spotify เป็นต้น นอกจากนี้เครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในรุ่น X-Series ทุกรุ่นยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องรับชมโทรทัศน์ GEX-2850DVB2 Dual Diversity DVB-T2 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากไพโอเนียร์ได้อีกด้วย”

 
 มร.ทัตสึฮิโตะ มัตซูโมโต้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (คนกลางขวา) 

           มร.ทัตสึฮิโตะ มัตซูโมโต้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้กล่าวเสริมว่า “เราเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวนำคู่แข่งด้วยการเปิดศูนย์บริการ App Radio Mode Development Center” และยังมีโครงการ Privilege Marketing เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาแอพลิเคชั่นในประเทศ (Local Application Developer) ให้เข้าร่วมพัฒนาแอพฯ จากผู้ให้บริการมือถือชั้นนำ "AIS Guid & Go by Pioneer" ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องเส้นทางและข้อมูลจราจรผู้ขับขี่ อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรอีกมากมายที่จะร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้แอพลิเคชั่นนี้ด้วย นอกจากเราจะให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องในการคิดพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ แล้ว ในปีนี้ บริษัทฯ จะมีการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 25 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย “Pioneer 25th Years Anaiversary – In Return for Thailand” เพื่อคืนความสุขและตอบแทนแฟนๆ ไพโอเนียร์ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนไพโอเนียร์ด้วยดีมาตลอด โดยเราจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมและเปิดโอกาสให้แฟนๆ ของไพโอเนียร์ได้มีโอกาสร่วมบุญไปพร้อมๆ กับเรา”

 

          เครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในปี 2016 ถือได้ว่าเป็นสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ ด้วยเครื่องเสียงติดรถยนต์ใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS เช่น iPhone6 และ Andriod รวมกว่า 40 รุ่นจากแบรนด์ดังต่างๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อ “The Revolution of App Radio Mode” สุดยอดแอพพลิเคชั่นที่ช่วยเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนคู่ใจเข้ากับเครื่องเสียงติดรถยนต์ด้วยระบบ Friendly User & Simpler Smartphone Connection Feature เพียงผู้ใช้ต่อสาย USB ของสมาร์ทโฟนก็จะสามารถเชื่อมต่อและนำแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในเครื่องที่คุณชื่นชอบมาใช้และสั่งงานบนจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ได้อย่างง่ายดาย



          เครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีใหม่ล่าสุดจาก Pioneer มีด้วยกันทั้ง 8 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีรูปทรงและขนาดหน้าจอที่แตกต่างกันไปตามแต่การใช้งาน ประกอบไปด้วย

  • รุ่น 2 Din ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ได้แก่ AVH-X5850BT และ AVH-X4850DVD
  • รุ่นหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ได้แก่ AVH-X250BT, AVH-X1850DVD, AVH-X285BT และ AVH-X185DVD
  • และรุ่น 1 DIN ด้วยหน้าจอ 7 นิ้ว ที่สามารถเลื่อนเก็บได้สะดวกกว่าเดิมพร้อมประหยัดพื้นที่ ได้แก่ AVH-X7850BT และ AVH-X6850 BT 



          พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2559 บริษัทฯ จะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปี เป็น 2 ปี พร้อมบริการฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ อีกทั้งในงาน Motor Expo 2015 ที่จะจัดส่งท้ายในปลายปีนี้ จะมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย โดยแฟนๆ ไพโอเนียร์ที่สนใจสามารถติดตามรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pioneer-thailand.com และแฟนเพจ Pioneer Electronics (Thailand) หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-717-0300



 
 
 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook