เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 19 ตุลาคม 2558 - 17:00

ภาพโดย: PSM

PSM

Toyota & D Car Family Rally กับภาพบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน

 

Toyota & D Car Family Rally กับภาพบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน


พริตตี้สุดน่ารักของ Pioneer ต้อนรับ Family Rally

          เมื่อวันที่ 10 - 11 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ก็ได้เกิดกิจกรรมดีดีขึ้นมาอีก 1 งานซึ่งนั่นก็คืองาน Toyota & D Car Family Rally ที่เป็นงานแรลลี่ที่มีผู้จัดก็คือ Toyota และ Pioneer ซึ่งการจัดแรลลี่ในครั้งนี้จะเดินทางจากกรุงเทพมหานครไปที่หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยในการจัดแรลลี่ครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการกระกระชับความสัมพันธ์ระหว่างทางลูกค้าจากทางค่าย Toyota และของทาง Pioneer นั่นเอง ส่วนบรรยากาศความสนุกสนานของกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีภาพบรรยากาศมาให้ชมกันครับ


Toyota & D Car Family Rally เริ่มออกเดินทาง

          โดยในเช้าตรู่ของวันที่ 10 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. ก็ได้มีการรวมกันที่ Toyota Sure ถนนศรีนครินทร์ เพื่อลงเบียนและรับของชำร่วยๆต่าง จากนั้นเวลา 7.00 น. ก็ได้ร่วมการเดินออกสู่สนามแก่งกระจานเซอร์กิต โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นที่สนามแข่งรถ แก่งกระจานเซอร์กิต ก็จะมีการได้ผู้ที่เข้าร่วมการแรลลี่ในครั้งนี้ได้ทดสอบขับรถยนต์ที่ทางโตโยต้าเตรียมมาทั้ง 4 รุ่น ก็คือ Toyota Camry, Toyota Hilux Revo, Toyota Corolla Altis และ Toyota Yaris พร้อมทั้งยังมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้ความรู้และอบรมเกี่ยวกับการขับขี่อย่างไรให้ปลอดภัย


บูธ Pioneer ณ แก่งกระจานเซอร์กิต


Toyota Vios กับเครื่องเสียง Pioneer เต็มพิกัด


ผู้ร่วมทริป Family Rally เยอะจริงๆ ณ สนามแก่งกระจาน เซอร์กิต


โชว์การตกแต่งเครื่องเสียง Pioneer One Brand Demo Car Showcase & Vote 

          ในระหว่างที่มีการ Test Drive รถ Toyota ทั้ง 4 รุ่นอยู่นั้น ด้านข้างริมสนามแก่งกระจานก็มีการโชว์การตกแต่งเครื่องเสียง Pioneer One Brand Demo Car Showcase & Vote ที่จะประกวดรถที่ได้ทำการตกแต่งด้วยชุดเครื่องเสียง Pioneer จากร้านตกแต่งเครื่องชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rocket Sound, Mirage Audio และร้านเครื่องเสียงชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย


บรรยากาศการจับ Lucky Draw ที่จะได้นั่งรถทดสอบกับนักแข่งมืออาชีพ


ผู้โชคดีจาก Lucky Draw ที่ได้นั่งทดสอบกับนักแข่งรถ

          ในช่วงบ่ายหลังจากที่ร่วมประทานอาหารกลางวันกันแล้ว ก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นครับ ใช่แล้วครับ ฝนได้ตกลงมาอย่างทำให้การจัดกิจกรรมตามตารางนั้นไม่สามารถทำได้ตามกำหนด แต่ใช้เวลาเพียงไม่นาน ฝนที่เทลงมาอย่างหนักก็ได้หยุดลง จึงเป็นคราวของกิจกรรม Lucky Draw ที่จะค้นหาผู้โชคดี ได้ไปร่วมนั่งทดสอบที่ขับโดยนักแข่งมืออาชีพอย่าง พี่วัว ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ นักแข่งของสังกัดทีม Toyota Team Thailand ซึ่งต่างก็สร้างความตื่นเต้นและประสบการณ์ที่ดีกับผู้ที่ถูกคัดเลือกไม่น้อยเลยหล่ะครับ


ป้ายต้อนรับคณะแรลลี่  Toyota & D Car Family Rally

รางวัลจาก pioneer ที่แจกภายในงาน


ยิงเป้า อีกหนึ่งกิจกรรมแสนสนุกในธีมงานวัด 

          พอแดดร่มลมตก ก็ได้เวลาเดินทางกันไปที่หาดชะอำ โดยจุดหมายปลายทางในครั้งนี้จะอยู่ที่ The Regent Cha-Am Beach Resort ที่ทาง Toyota และ Pioneer นั้นได้จัดงานเลี้ยงไว้ต้อนรับเหล่าผู้เข้าร่วมแรลลี่ในครั้งนี้ โดยธีมงานในวันนั้นก็จะเป็นธีมของงานวัด ซึ่งภายในงานก็จะมีกิจกรรมตามแบบฉบับงานวัดให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ปาลูกโป่ง ยิงปืนจุกน้ำปลา ฯลฯ


ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer  ได้รับรางวัลชุดลำโพง
 
ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer  ได้รับรางวัล Amplifier
 
ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer  ได้รับ Head Unit 2 Dins

ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer ได้รับรางวัลชุดลำโพง
 
ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer ได้รับรางวัล Amplifier
 
ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer  ได้รับ Head Unit 2 Dins
 
ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer รับรางวัล Head Unit ขนาด 1 Din
 
ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer  รางวัลเป็น Head Unit 2 Dins


ผู้โชคดีจากกิจกรรมของ Pioneer  รับ Sub Woofer

          และสุดท้ายสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง นั่นก็คือการประกาศรางวัลผู้ชนะในการประกวด “เครื่องเสียงแต่งรถยนต์ในฝัน” ที่จะให้ผู้ที่สนใจนั้นอัดคลิปสั้นๆที่บอกถึงไลฟ์สไตล์และความฝันในการตกแต่งรถเครื่องเสียงของคุณ แล้วส่งเข้ามาให้ทาง Pioneer เพื่อที่จะได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลแต่ผู้ชนะในการประกวด Pioneer One Brand Demo Car Showcase & Vote 


ส่งท้ายด้วยดนตรีสด

          ก็ถือว่าเป็นอีก 1 กิจกรรมดีดีของทาง Pioneer และ Toyota ที่จัดขึ้นมาให้กับทางกลุ่มลูกค้าเลยก็ว่าได้นะครับ และในครั้งหน้าถ้ามีกิจกรรมดีดีแบบนี้มาอีกละก็ ทาง BoxzaRacing.com ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศแบบนี้มาฝากทุกท่านนกันอย่างแน่นอนครับ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook