เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 16:45

Mitsubishi Delica Space Wagon 2015 พรีวิวรายละเอียด ราคาในงาน Motor Show 2015

 

Mitsubishi Delica Space Wagon 2015 : มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน 2015 พรีวิวรายละเอียด พร้อมราคาในงาน Motor Show 2015



          Mitsubishi Delica Space Wagon รถยนต์นั่งเอนกประสงค์เหนือระดับ ซึ่งโดดเด่นด้วยระบบความปลอดภัยซึ่งได้มาตรฐาน มาพร้อมเครื่องยนต์ไมเวคขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า รวมถึงดีไซน์ภายนอก และภายในที่ให้อารมณ์ความสปอร์ต ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

 

การออกแบบภายนอก

          มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน ได้ถูกออกแบบห้าพร้อมความสปอร์ต ผสมสานความหรูหรา และดูโอ่อ่ากว้างขวาง ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ HID ที่สามารถปรับระดับแสงไฟหน้าได้อัตโนมัติ  และมีระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ  ลงตัวกับไฟตัดหมอกคู่หน้าที่ตกแต่งด้วยโครเมียม เพิ่มความสะดวกสบายด้วย ประตูด้านข้างซ้าย-ขวาเลื่อนไฟฟ้า ที่มาพร้อมระบบป้องกันการหนีบ และกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวสีเดียวกับตัวรถ ซึ่งสามารถปรับ พับด้วยระบบไฟฟ้า รวมถึงกระจกบังลมหน้า และกระจกหน้าต่างคู่หน้าที่ทำหน้าที่ป้องกันรังสียูวี  กับกระจกประตูข้างแถวที่ 2  แถวที่ 3 และกระจกประตูหลังแบบกรองแสงสีเข้ม ปิดท้ายด้วยแก้มด้านหน้ารถซ้าย-ขวาแบบโพลีเมอร์ริก ที่ให้ความโดดเด่นทุกมุมมอง

ประตูด้านข้างซ้าย-ขวาเลื่อนไฟฟ้า
 
 

การตกแต่งภายใน



          Mitsubishi Delica Space Wagon ได้ถูกตกแต่งภายในห้องโดยสารให้มีความสะดวกสบาย และเอาใจใส่ผู้โดยสารทุกท่าน แต่ก็ยังแอบแฝงความเป็นสปอร์ตมาให้ ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนั งและวัสดุสังเคราะห์สีดำที่พวงมาลัย กับหัวเกียร์ รวมถึง มาตรวัดเรืองแสง ที่มาพร้อมจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์ MID (Multi-Information Display) มอบความสะดวกสบายในการเดินทางให้มากขึ้นด้วยระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ทำงานร่วมกับระบบหมุนเวียนอากาศ และช่องปรับอากาศสำหรับแถวที่ 2 กับแถวที่ 3 อีกทั้งยังเอาใจคอเดินทางด้วย ไฟส่องสว่างห้องโดยสารพร้อมไฟอ่านแผนที่คู่หน้า ไฟอ่านหนังสือสำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความเพลิดเพลินในการเดินทาง

 

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

          Mitsubishi ได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสะบายมาใน Delica Space Wagon อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นดีวีดี, ซีดี, วิทยุ และเอ็มพี3 ทำงานร่วมกับจอภาพระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว ต่อด้วยระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth), ระบบนำทางในรถยนต์ (Navigation system) และช่อง USB สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่รองรับไฟล์ภาพยนตร์ และเพลง เพิ่มอรรถรสการฟังเพลงด้วยลำโพง 6 ตัวรอบคัน เพื่อคุณภาพเสียงที่คมชัดรอบทิศทางนอกจากนี้ยังติดตั้งจอภาพ LED Back Light ขนาดใหญ่ 10.2 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เพื่อการเดินที่มีแต่ความบันเทิง

 

ด้านเครื่องยนต์



          เดลิกา สเปซ แวกอน มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน รหัส 4J11 แบบ 4 สูบ SOHC MIVEC ขนาด 2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 191 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับระบบควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ ECI ที่ควบคุมจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอีเล็กทรอนิกส์ เสริมสมรรถนะด้วย ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ INVECS III พร้อม Sport Mode ที่ให้การตอบสนองได้รวดเร็วทันใจ ที่สำคัญ เดลิกา สเปซ แวกอน ยังสามารถรองรับน้ำมันเบนซิน 91, 95 และแก๊สโซฮอล์ E10, E20 ได้อีกด้วย

 

ระบบความปลอดภัย

          มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน ยังเน้นในเรื่องความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้า ที่ทำงานควบคู่กับเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับ และผ่อนแรงอัตโนมัติ ต่อด้วยระบบเปิดไฟฉุกเฉินอัตโนมัติกรณีเบรคกะทันหัน (Emergency Stop Signal) มาพร้อมไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเปิดไฟเลี้ยว (Active Cornering Lamp), ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Active Stability Control) และระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (Hill Start Assist) รวมถึงยังติดตั้งระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพ อย่างระบบเสริมแรงเบรค (BA), ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) และระบบกระจายแรงเบรคแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) นอกจากนี้ยังมีระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS (Keyless Operation System), ระบบกุญแจอิมโมบิไลเซอร์ (Immobilizer) และกล้องมองหลังขณะถอยเพิ่มความสะดวกในการถอยจอดให้ง่ายขึ้น ทำให้การเดินเต็มไปด้วยความปลอดภัย

โครงสร้างสุดแข็งแกร่ง

 

          มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน มีสีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีขาวมุก (Warm White Pearl) และสีดำ (Diamond Black Mica)

 

Mitsubishi Delica Space Wagon ราคาดังนี้

          มิตซูบิชิ เดลิกา สเปซ แวกอน (Mitsubishi Delica Space Wagon) ราคา 1,780,000 บาท (ราคาเพิ่ม 15,000 บาท สำหรับสีขาวมุก)

 

          หากท่านใดสนใจ Mitsubishi Delica Space Wagon รถที่พร้อมจะมอบความสุข ความสะดวกสบายในการเดินทาง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด ข้อมูล และราคา ได้ที่บูธ มิตซูบิชิ ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2015 หรือ ศูนย์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook