เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2561 - 11:24

Nissan Juke 2019 เตรียมพบกับคอมแพ็คครอสโอเวอร์โฉมใหม่ กับบุคลิกใหม่ที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคย เร็วๆ นี้

 

          เว็บไซต์ Autocar จากประเทศอังกฤษ ได้เผยถึงความเคลื่อนไหวของ Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่สอง โดยจะเริ่มเผยโฉมสำหรับทำตลาดในปี 2019 เป็นต้นไป และทางเว็บไซต์ก็ได้เผยภาพเรนเดอร์ของการคาดคะเนทิศทาง Nissan Juke โฉมใหม่ด้วย

          Mr. Alfonso Albaisa ผู้บริหารฝ่ายงานออกแบบ Global Design จาก Nissan Motor ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "๋Juke จะมาในเร็วๆ นี้ ! ทิศทางการออกแบบรถของ Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่สองนั้น จะไม่เหมือนกับรถใหม่รุ่นล่าสุดของนิสสัน และก็จะไม่ได้รับอิทธิพลด้านการดีไซน์จาก IMx Concept หรือ Nissan LEAF" ประกอบกับเขาได้เผยว่าไม่ได้มีการส่งแบบนิสสัน จู๊ค กลับมาให้เขาแก้ไขใหม่แต่อย่างใด เพราะเขาได้มองว่ารถรุ่นดังกล่าวโดนใจเป็นอย่างมาก และเป็นรถในอุดมด้วยทัศนคติที่ดี อยู่แล้ว ซึ่งเป็นการสยบข่าวลือที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการดีไซน์ของ Juke ในหลายๆ แหล่งข่าว

 

 

          จึงเป็นไปได้ว่า Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่สอง จะได้รับการออกแบบ ดัดแปลงต่อยอดจากบุคลิกเดิมของโฉมแรกในบางส่วนให้มีความทันสมัยขึ้น โดยที่ยังคงเสน่ห์อันดั้งเดิมของโฉมแรกไว้ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะของรถคอมแพ็คครอสโอเวอร์ได้เป็นอย่างดี งานนี้คงต้องรอดูกันว่า Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่สอง ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร และจะมีฟังก์ชั่นใหม่อะไรเพิ่มเติมบ้าง 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autocar.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook