Chevrolet เอาใจขาซิ่ง เปิดตัว Chevrolet Colorado Rs Street Concept

เขียนโดย: Theeradon Areeaeua

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2562 - 17:17

 

          งานมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2019 ครั้งที่ 36 ค่ายรถยนต์ Chevrolet Thailand เปิดตัวรถกระบะต้นแบบที่เอาใจขาซิ่งแนว Street ที่ชื่นชอบการแต่งรถภายใต้คอนเซ็ป “Street Inspire Car” (รถแรงบันดาลใจบนท้องถนน) โดยรถคันนี้เล่นสีทูโทนส้มดำ แล้วโหลดให้เตี้ยลง พร้อมเปลี่ยนล้อเป็นขอบ 18” หน้ากว้างที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ ส่วนของแต่งอื่นๆ ที่ใส่เข้าไปในรถคันนี้มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

 

Chevrolet Colorado Rs เน้นโทนสีดำ-ส้ม 

          สำหรับ Chevrolet Colorado Rs X-Cab คันนี้ค่าย Chevrolet Thailand เล่นเป็นสีทูโทนส้ม-ดำ พร้อมคาดลายสติ๊กเกอร์ Chevrolet สีเทา - ดำ รูปแบบของลายสติ๊กเกอร์จะออกสไตล์รถแข่ง Nascar ไม่ซ้ำใคร ส่วนฝากระโปรงหน้าออกแบบใหม่ให้มีช่องระบายความร้อนของเครื่องยนต์ หลังคาและฝาท้ายเป็นสีดำ เพิ่มฝาครอบไฟท้ายสีดำให้ดูมีมิติมากขึ้น แล้วทำการโหลดลงมาพอสวยงาม พร้อมหยิบล้อ Lenzo รุ่น KM-5 ขอบ 18” หน้ากว้าง 9.5” ในล้อหน้า ส่วนล้อหลังกว้าง 10.5” หุ้มด้วยยาง  Tri-Ace Racing King ขนาด 265/35/18 คู่หน้า และ 315/30/18 คู่หลัง จากนั้นหาน๊อตล้อ Nexzter สีดำใส่เข้าไป เพิ่มความมั่นใจในระยะเบรกคาร์ลิบเปอร์เบรกหน้า Brembo 4 Pot พร้อมจานเบรคโต ทำให้มั่นใจในระยะเบรกมากขึ้น ระบบช่วงล่างถอดของเดิมจากโรงงานออก แล้วเปลี่ยนมาใช้ใช้คอัพของ Hotbits รุ่นที่มี Subtank ทำงานพร้อมกับสปริงของ King Spring ในคู่หน้า ส่วนช่วงล่างด้านหลัง จัดการโหลดเตี้ยลงมาเบาๆ ประมาณ 5” เอง เพียงเท่านี้ก็น่าจะโดนใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถแล้ว 

 

 

Chevrolet Colorado Rs 

          คอนโซลยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Chevrolet Colorado Rs ในสไตล์แนว Street ทางค่ายจึงจัดเต็มเพิ่มอุปกรณ์ภายในรถให้ดูเรซซิ่งตลอดเวลา เริ่มจากเปลี่ยนพวงมาลัยก้านยกของ MOMO พร้อมคอพวงมาลัยพับได้ Workbell และติดเกจ์วัด Defi เข้าไปอีก 6 ตัว พร้อมเกจ์วัด ZD อีก 1ตัว ติดไว้ที่กระจกหน้า ส่วนกระจกมองหลังเปลี่ยนมาเป็นของ Zoom ให้มิติในการดูกว้างขึ้น หัวเกียร์ใช้ K-Tuned เบาะคู่หน้าเปลี่ยนมาเป็นทรง Recaro สีดำฟ้า

 

 

          ค่าย Chevrolet Thailand ยังไม่ได้มีการจัดจำหน่ายรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการเป็นเพียงแค่ Concept Car ท่านใดสนใจอยากเห็นยลโฉมหน้าตาตัวเป็นๆของเจ้า Chevrolet Colorado Rs Street Concept สามารถเข้าไปชมได้บูธ Chevrolet Thailand ในงาน Motor Expo 2019 ณ เมืองทองธานี ได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook