Mercedes Benz C63 เรียบหล่อหรูหราสปอร์ตทุกท่วงท่าการขับขี่

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 11 มกราคม 2559 - 09:23

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

 

Mercedes Benz C63 เรียบหล่อหรูหราสปอร์ตทุกท่วงท่าการขับขี่

 


Mercedes Benz C63 
 
            สวัสดีครับเพื่อนๆชาว BoxzaRacing.com วันนี้เราขอเอาใจคอรถยุโรปกันอีกครั้งกับ Mercedes Benz C63 ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง AMG ที่บอกได้เลยละครับว่าหล่อระดับ OMG เลยทีเดียว โดยเจ้า C63 คันนี้เป็นรถของ คุณจิว จากสังกัด Connection. ที่รวมรวบรถสปอร์ต รถหล่อ รถหรู รถสปอร์ตคาร์และรถซุปเปอร์คาร์ไว้มากมาย โดยรายละเอียดในการตกแต่งเจ้า C63 ของ คุณจิว คันนี้จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ
 

ภายนอก


หล่อเหลาด้วยชุดแต่ง C63 AMG
 
            เริ่มจากภายนอกกันก่อนเลยครับ จริงๆแล้วเจ้า C63 ของ คุณจิว คันนี้ เป็น Mercedes Benz C204 และนำมาใส่ชุดแต่งของ C63 นั่นเองครับ ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย ฝากระโปรงหน้า กันชนหน้า แก้มข้าง สเกิร์ตข้าง กันชนหลัง กระจังหน้า และอุปกรณ์ปลีกย่อยอีกหลายรายการเลยละครับ โดย คุณจิว นั้นก็ได้ใช้ ฝากระโปรงหน้า ลิ้นหน้า หางหลัง และ กระจกมองข้างเป็นวัสดุ Carbon Kevlar และใส่ไฟหน้า BiXenon D1S 12,000K ที่ให้สีฟ้ากำลังดีไม่แยงตาจนเกินไปครับ
 

ภายใน


เพลท AMG เก็บมาแบบครบๆ
 
            มาต่อในส่วนของภายในกันบ้างครับ ในส่วนของภายในของ Mercedes Benz C204 คันนี้ก็มีการออกแบบที่ดูดีมาอยู่แล้ว โดยเล่นสีดำสลับกับสีเลือดหมูที่ให้อารมณ์ Sport และ Luxury ในเวลาเดียวกันซึ่งก็ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพและเน้นความสวยงามพร้อมลายละเอียดต่างๆอย่างครบถ้วน ซึ่ง คุณจิว ก็เก็บลายละเอียดต่างของภายในได้เป็นอย่างดีรวมถึงมีการติดตั้งเพลท AMG ให้ใกล้เคียงกับตัว C63 มากที่สุดครับ
 

เครื่อง


เครื่องยนต์เดิมๆก็เพียงพอต่อการขับขี่แล้ว
 
           มาต่อในส่วนของเครื่องยนต์กันบ้างครับ เจ้า Mercedes Benz C204 คันนี้มาพร้อม เครื่องยนต์เบนซินแบบ 4 สูบ16 วาล์ว เทอร์โบ โดยมีขนาดความจุอยู่ที่ 1.8 ลิตร แต่กลับให้แรงบิดและแรงม้าเหนือกว่าเครื่องยนต์แบบ V6 2.5 ลิตร ในอดีต ที่สำคัญ แถมอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังน้อยกว่าเครื่องยนต์ในอดีตและยังผ่านมาตรฐานข้อบังคับการควบคุมมลพิษในอากาศของสหภาพยุโรปอีกด้วยครับ ซึ่ง คุณจิว ก็ไม่ได้โมดิฟายด้านความแรงเพิ่มเติแต่อย่างใดเพราะแรงม้าและกำลังของเครื่องยนต์นั้นเพียงพอต่อการใช้งานอยู่แล้วครับ
 

ช่วงล่าง


แค่ล้อกับเบรกก็ราคา 6 หลักแล้วครับ
 
           สุดท้ายกับช่วงล่างของ Mercedes Benz C204 คันนี้กันครับ คุณจิว เลือกใช้โช๊คอัพ AMG จับคู่กับสปริงโหลด Eibach มารับหน้าที่ในการซับแรงกระแทกจากพื้นถนน เสริมหล่อให้ตัวรถด้วยล้อ  BC Forgde HB29 ขนาด 19 นิ้ว รัดด้วยยาง Goodyear และอัพเกรดระบบเบรก โดยเบรกหน้านั้นเป็น Brembo Monoblock GT 6 Pot และ Brembo 4 Pot ในเบรกหลังซึ่งทำหน้าที่หยุดรถคันนี้ได้อย่างชะงัดนักเลยละครับ
 

อื่นๆ


คุณจิว เจ้าของ C63 คันนี้ครับ
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับเจ้า Mercedes Benz C204 ของ คุณจิว คันนี้นำว่าเป็นรถอีกหนึ่งคันที่ตกแต่งในสไตล์ของ Mercedes Benz C63 AMG ได้แทบจะครบถ้วนทุกจุดแถมยังมีความหล่ออย่างกับ Mercedes Benz C63 AMG เลยละครับ และในครั้งหน้า Racing Magazine จะมี รถสวย รถแต่ง รถแข่ง แบบไหนสไตล์ไหนมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อนขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
 
 
TechSpec
ภายนอก
  • ชุดแต่ง - Mercedes Benz C63 AMG
  • ฝากระโปรงหน้า - Carbon Kevlar
  • ลิ้นหน้า - Carbon Kevlar
  • หางหลัง - Carbon Kevlar
  • กระจกมองข้าง - Carbon Kevlar

ช่วงล่าง

  • โช๊คอัพ - AMG
  • สปริง - Eibach 
  • ล้อ - BC Forgde HB29 19"
  • ยาง - Goodyear
  • เบรคหน้า - Brembo Monoblock GT 6Pot
  • เบรคหลัง - Brembo 4Pot

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook