Drift Competition 2017 สนาม 2 รวมมิตรภาพความมันส์ กับบรรยากาศควันเบิร์นยาง

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2560 - 15:43

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

          Drift Competition 2017 งานแข่งรถสไลด์ข้างเบิร์นยางชื่อดังของไทย จัดมาถึงสนาม 2 แล้วด้วยกระแสตอบรับที่ดี มีคนเข้าชมงานมากมาย ซึ่งทีมงาน BoxzaRacing ได้มีส่วนเข้าร่วมชมรถแข่งอย่างใกล้ชิด ชนิดที่ดมกลิ่นยางไหม้ ได้ยินเสียงเครื่องชัดๆ กับการแข่งแบบเน้นลีลาการสไลด์ ที่วัดกันว่าใครทำได้ยาวต่อเนื่อง และมีจังหวะสวยงามกว่ากัน โดยแบ่งเป็นคลาส A, B และOpen

 

 

          ยิ่งฟ้ามืดลง บรรยากาศยิ่งเป็นใจชวนให้แข่ง กับรถที่ลงสนามกว่า 80 คันมีหลากหลายรุ่น เช่น Nissan 200SX, Silvia, Skyline, Cefiro นอกจากตระกูลนิสสันขับหลังแล้วยังมี Subaru Impreza ร่วมด้วยกระบะ Isuzu D-max ที่วางเครื่องใหม่ หรือรถเรโทรอย่าง Toyota Corona T130 มาร่วมแจมด้วย

 

 

          หลังจากผ่านรอบควอลิฟาย ก็มาชิงแชมป์กันอย่างสนุก ตีคู่กันเฉียดใกล้มากๆ โดยแชมป์แต่ละรุ่นได้แก่ บังซัน เต่าบิน Haida drift team เป็นแชมป์ใน Class B ส่วนดีเจเดย์ ดาวิเด โดริโก จากทรูวิชั่นส์ ดริฟท์ทีม คว้าแชมป์ทั้ง Class A และ Open เป็นอันจบการแข่งในสนามนี้ สำหรับสีสันอื่นๆงานดริฟต์ ก็เชิญชมภาพบรรยากาศที่แกลเลอร์รี่ด้านล่าง แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้ากับงาน Drift Competition 2017 สนาม 3 ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 9-10 กันยายน 2560

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook