เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 กันยายน 2558 - 15:38

Mitsubishi Triton 2015 เตรียมเปลี่ยนโลโก้ไปใช้ในนามของแบรนด์ Fiat

 

Mitsubishi Triton 2015 เตรียมเปลี่ยนโลโก้ไปใช้ในนามของแบรนด์ Fiat



          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เตรียมส่งออกรถกระบะยอดนิยมอย่าง Mitsubishi Triton 2015 (มิตซูบิชิ ไทรทัน 2015) ให้กับ Fiat (เฟียต) เพื่อเปลี่ยนโลโก้จำหน่ายในปี 2016

          มร.โมริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า "โรงงาน Mitsubishi ในประเทศไทย จะเริ่มทำการส่งมอบรถปิกอัพ Triton 2015 ให้กับเฟียต ออโตโมบิล ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นไป แต่ตอนนี้ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของโครงการ และแผนการทำตลาดได้ในขณะนี้"



          โดยคาดว่าสัดส่วนการผลิตเพื่อการส่งออกในปี 2558 ของ Mitsubishi จะเพิ่มขึ้นเป็น 85% จากเมื่อปีที่แล้วที่มีสัดส่วนการผลิตอยู่ที่ 80% 

           มร.โมริคาซุ ชกคิ ได้กล่าวเสริมว่า “เราต้องปรับแผนการผลิตเพื่อให้สอดคล้องกับภาพรวมของอุตสาหกรรมในประเทศที่มียอดจำหน่ายลดลง ซึ่งถ้าหากต้องการรักษายอดการผลิตเหมือนเดิม ก็จำเป็นที่จะต้องเพิ่มสัดส่วนการส่งออกให้มากขึ้น โดยโครงการระหว่าง เฟียต และ มิตซูบิชิ จะทำให้ยอดการส่งออกเพิ่มมากขึ้นจากนี้”

          ทั้งนี้ Mitsubishi ได้ตั้งเป้าหมายที่จะรักษาส่วนแบ่งตลาด 8% ซึ่งคาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมน้อยกว่า 8 แสนคันภายในปีนี้ โดยมี Mitsubishi Pajero Sport 2015 เป็นรถที่เป็นไฮไลท์สำคัญในการขาย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook