เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2558 - 11:11

Toyota Camry ESport 2015 ราคา พรีวิว : โตโยต้า คัมรี่ เอสสปอร์ต 2015 ราคา พรีวิว

 

Toyota Camry ESport 2015 ราคา พรีวิว : โตโยต้า คัมรี่ เอสสปอร์ต 2015 ราคา พรีวิว



          Toyota Camry ESport 2015 (โตโยต้า คัมรี่ เอสสปอร์ต 2015) รถซีดานสุดหรูหราเหนือระดับ ที่เพิ่มความสปอร์ตสุดเร้าใจอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ หรือแม้กระทั่งระบบความปลอดภัย

 

รูปลักษณ์ภายนอก



          รูปลักษณ์ภายนอกของ Toyota Camry ESport 2015 ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมียมรมดำแบบ Sport Type เอกลักษณ์เฉพาะ ESport ที่รับกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบรมดำ และไฟ LED Day Time Running Lights ส่วนด้านหลังได้มาพร้อมไฟท้ายสุดน่าหลงใหล เสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลัง และท่อไอเสียแบบคู่

 
 
 

ภายในห้องโดยสาร



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกออกแบบให้มาพร้อมความสปอร์ตไม่แพ้รูปลักษณ์ภายนอก โดยเริ่มจากการใช้ภายในเป็นโทนสีทูโทน เสริมด้วยพวงมาลัยหุ้มหนัง 3 ก้าน ที่ติดตั้งระบบ Paddle Shift มาให้เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการเปลี่ยนเกียร์ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยเบาะคู่หน้าทรงสปอร์ต ต่อด้วยแป้นเหยียบคันเร่ง และเบรคแบบสปอร์ต รวมถึงพรมปูพื้นพร้อมสัญลักษณ์ Esport ที่จะมีแต่เฉพาะเวอร์ชั่นนี้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารด้วยสีเมทัลลิกที่คอนโซล และบริเวณที่เปิดกระจก ปิดท้ายด้วยหลังคามูนรูฟ และที่ชาตโทรศัพท์ในตัว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย

 
 
 
 
 

ด้านเครื่องยนต์



          Toyota Camry ESport 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2AR-FE Dual VVT-i ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 184 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาทีแรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร ที่ 4,100 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ แบบ 6 จังหวะ ทำให้มีอัตราการเร่งที่ยอดเยี่ยม และความเร้าใจที่เพิ่มมากขึ้น

 

 

ด้านความปลอดภัย



         ด้านความปลอดภัยของ Camry ESport 2015 นั้นก็ยังติดตั้งมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างนิรภัย GOA ต่อด้วยระบบเบรคที่สำคัญอย่าง ระบบเบรคป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และระบบเสริมแรงเบรก (BA) อีกทั้งยังติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) และระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวด้านหลังรถ (Rear Cross Traffic Alert) ยังไม่พอเพียงเท่านั้น เพราะ โตโยต้า ยังห่วงใยความปลอดภัยของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารเป็นอย่างมาก เพราะได้ติดตั้งระบบเตือนมุมอับสายตา (Blind Spot Monitor) กับถุงลมเสริมความปลอดภัย 7 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข่าง-หัวเข่า-ม่านถุงลม) และเบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL (Whiplash Injury Lessening) มาให้อีกด้วย เพื่อทำให้การเดินทางของท่านมีแต่ความปลอดภัย

 

Toyota Camry ESport 2015 มาพร้อมสีให้เลือกด้วยกันถึง 7 สี

 

  • สีขาว Diamond White (ใหม่)
  • สีเงิน Silver Metalic (ใหม่)
  • สีแดง Red Mica Metalic (ใหม่)
  • สีฟ้า Light Blue Mica Metalic (ใหม่)
  • สีน้ำเงิน Dark Blue Mica Metalic (ใหม่)
  • สีเทา Gray Metalic
  • สีดำ Attitude Black Mica

 

 

           Toyota Camry ESport 2015 (โตโยต้า คัมรี่ เอสสปอร์ต 2015) จะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,639,000 บาท

 

 

          หากท่านใดสนใจรถซีดานสุดหรูที่แฝงไปด้วยความสปอร์ตเร้าใจอย่าง Toyota Camry ESport 2015 สามารถติดต่อสอบรายละเอียดได้ที่โชว์รูม โตโยต้า ทั่วประเทศ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook