เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 7 เมษายน 2558 - 16:44

BMW i3 รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ชาร์จไฟง่ายขึ้น ส่วนตัวขึ้น และวิ่งได้เร็วขึ้น

 

BMW i3 รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ ชาร์จไฟง่ายขึ้น ส่วนตัวขึ้น และวิ่งได้เร็วขึ้น



          BMW i3 รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สุดแสนจะปราดเปรียว ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ของตัวรถ หรือเครื่องยนต์ แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะทำงาน หรือวิ่งออกไปสู่สายตาผู้คนได้คงต้องย้อนกลับมาสู่จุดเริ่มต้น นั่นก็คือ การชาร์จไฟเข้าตัวรถ ซึ่ง BMW ก็สามารถทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ด้วย i3 Wallbox ซึ่งสามารถชาร์จไฟได้เร็วกว่าปกติถึง 30 %



         

          โดย Wallbox ถูกออกแบบให้เข้ากับ บีเอ็มดับเบิลยู i3 ของคุณ ด้วยการผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง และทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อม อีกทั้งยังมีประโยชน์ในการใช้งานที่โดดเด่น และสะดวกสบายแม้ใช้เพียงแค่มือเดียว รวมถึงสายชาร์จที่มีความยาวพอเหมาะ เสริมด้วยป้องกันอุปกรณ์จ่ายกระแสไฟสัมผัสพื้น และป้องกันอุบัติเหตุจากการสะดุดสายไฟ



 


          Wallbox ใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณเสียบปลั๊ก อุปกรณ์ก็จะทำการชาร์จไฟโดยอัตโนมัติ ด้วยกระแสไฟขนาด 4.6 kW ซึ่ง Wallbox จะเหนือกว่าสายชาร์จธรรมดา โดยจะช่วยให้คุณสะสมพลังงานได้ถึง 80% ภายในไม่ถึง 6 ชั่วโมง อีกทั้งระหว่างชาร์จไฟ ปุ่ม Start-Stop จะเรืองแสงขึ้น เพื่อแสดงสถานะการชาร์จ นอกจากนี้ขณะที่ชาร์จไฟอยู่ ระบบสามารถปรับอุณหภูมิในรถให้เหมาะสมกับความต้องการ เพื่อส่งพลังงานทั้งหมดในแบตเตอรี่ไปขับเคลื่อนตัวรถ จึงช่วยเพิ่มระยะทางได้ไกลขึ้นกว่าเดิม



          ส่วนด้านการติดตั้งก็แสนที่จะง่ายดาย เนื่องจากมีบริการ BMW I Installation Service ที่จะคอยช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอน ซึ่งเริ่มตั้งแต่การตรวจหาจุดเหมาะสมที่จะติดตั้ง จนถึงการขั้นตอนสุดท้ายของการติดตั้ง พร้อมทั้งให้คำแนะนำ และรับประกันการใช้งานนาน 24 เดือน



          ทั้งนี้ ทำให้ BMW i3 เป็นรถที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในด้านรูปลักษณ์ภายนอก-ภายใน ด้านเครื่องยนต์ และความปลอดภัย อีกทั้งยังพร้อมที่จะทำการชาร์จไฟได้ในทุกที่ ทุกสถานการณ์ ทำให้การเดินทางของท่านมีแต่ความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook