เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2567 - 13:17

BANGKOK AUTO SALON 2024 รวมพลคนรักการแต่งรถสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Bangkok Auto Salon 2024 เมื่อวันที่ 26-30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ที่ภายในงานได้รวบบูธผู้ผลิตรถยนต์ และ สำนักแต่งต่างๆไว้มากมาย ทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน ใต้หวัน และฮ่องกง ไว้อย่างครบครัน

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสุดยอดไฮไลท์ของงานอย่าง 6 สุดยอดรถแต่งระดับโลกที่มาพร้อมนวัตกรรมการแต่งรถจากสำนักแต่งชื่อดังของโลกที่ได้รับรางวัลจากงาน Tokyo Auto Salon 2024 นำโดย Toyota Prius Kuhl Racing 60R-GTW Wide body , Mazda Roadster RE Amemiya , Honda NSX Two7 Bagged , Suzuki Jimny Sierra Outclass Overland Style , Nissan GT-R (2024) Top Secret R35 Gold M24 SPL , Nissan Fairlady Z (RZ34) Veilside FFZ400 

 

 

ในส่วนของบูธผู้ผลิตรถยนต์นั้น เริ่มต้นกันที่บูธของ Mazda Thailand ที่นำทัพโดย Mazda MX-5 สีใหม่ล่าสุด Aero Grey ในราคาสุดพิเศษเพียง 3.xxล้านบาท เท่านั้น มาดูกันต่อที่บูธของ Isuzu Thailand ที่นำมายนต์Isuzu ตกแต่งพิเศษครบถ้วนทุกสไตล์ทั้งสายซิง สายแคมป์ปิ้ง และปิดท้ายด้วย Isuzu MU-X The next Peak ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป ให้ได้รับชมภายในงานอีกด้วย 

 

 

 

ในฝั่งของค่ายยุโรปอย่าง BMW Millenium Auto ที่นำสุดยอดยนตกรรมอย่าง The M3 Touring มาให้แฟนๆพ่อบ้านสายซิ่งได้สัมผัสตัวจริง ควบคู่ไปกับ The M2 Supercar ของBMW ที่จัดเต็มทั้งอ๊อฟชั่นและข้อเสนอพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น 

 

 

ในส่วนของบูธของสำนักแต่งต่างๆก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เริ่มด้วย MUGEN THAILAND BY KINETEQ ที่ได้พาทีมงาน Mugen จากประเทศญี่ปุ่นมาให้แฟนๆชาวไทยได้พบปะกันแบบสุด Exclusive พร้อมด้วยโปรโมชั่นส่วนลดแบบจุกๆภายในงาน เรียกได้ว่า อิ่มอกอิ่มใจพร้อมทั้งได้ช้อปปิ้งสินค้าMugenกันแบบเต็มๆในราคาสุดพิเศษที่งานกันเลยทีเดียว 

 

 

ถัดมากับบูธของ PP Superwheels ที่ได้ทำการเปิดตัวล้อแบรนด์ใหม่ Avirax ที่ผลิตโดยเทคโนโลยีขั้นสูงสุดล้ำอย่าง forged ที่ทำให้ได้ล้อคุณภาพสูงและมีน้ำหนักเบา นับว่าเป็นอีกแบรนด์คนไทยที่มีคุณภาพสูงและพร้อมที่จะสู้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้อย่างสมศักดิ์ศรี 

 

 

ในส่วนของ Voltronic น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงจากเยอรมัน ก็ได้นำผลิตภัณฑ์มาให้ขาซิ่งได้เลือกช้อปปิ้งกันแบบครบถ้วน รวมไปถึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจสายซิ่งสองล้อ ที่ได้นำเทคโนโลยีมาจากการแข่งขันระดับโลกอย่าง MOTO GP ที่นำมาพัฒนาน้ำมันเครื่องรุ่นใหม่นี้ด้วย 

 

 

และยังมีบูธอื่นๆอีกมากมายภายในงานที่จัดเต็มทั้งคุณภาพและโปรโมชั่นให้กับแฟนๆที่มาเข้าร่วมงาน

นอกจากบูธต่างๆที่มาร่วมโชว์ในงานแล้ว ในฝั่งของรถซิ่งของคนไทยที่นำไปจอดโชว์ภายในงานก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เพราะรถแต่ละคันที่ได้รับคัดเลือกเข้าไปจอดโชว์นั้น บอกได้คำเดียวว่า ระดับโลก ไม่แพ้รถไฮไลท์ที่นำเข้ามาโชว์ภายในงานอย่างแน่นอน 

 

 

นับว่าเป็นอีกปีแห่งความประทับใจกับงาน Bangkok Auto Salon 2024 ที่เป็นหนึ่งในงานโชว์รถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยมายาวนานนับสิบปี และจะยังคงเป็นอีกงานที่ผู้รักในยนตรกรรมและการตกแต่งรถ เฝ้ารอคอยที่จะเข้าร่วมชมงานในครั้งถัดไปอย่างแน่นอน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook