เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 23 มีนาคม 2565 - 13:10

AAS ยกทัพรถสปอร์ต Porsche โชว์ตัวในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

         AAS พร้อมยกทัพรถสปอร์ต Porsche เข้าเต็มพื้นที่ใน งานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ภายในพื้นที่บูธจะได้พบกับ เหล่าบรรดา Porsche ทุกรุ่น ที่นำเข้าจาก AAS ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผุู้ที่หลงไหลในความเร็ว ที่อยากสัมผัสกับมิติใหม่แห่งผลงานออกแบบที่สะท้อนความสปอร์ต ผ่านยนตรกรรม Porsche หลากหลายรุ่น

 

 

         สำหรับไฮไลต์เด่นในปีนี้ เป็นการเผยโฉม Porsche Taycan GTS โดยคำว่า GTS มาจากคำว่า Grand Turismo Sport นับเป็นยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าอันสมบูรณ์แบบจาก Porsche ที่มีความอัจฉริยภาพด้านนวัตกรรม เพื่อการตอบสนองขีดสุดด้านสมรรถนะแห่งการขับได้อย่างอัจฉริยะ และ Porsche Taycan GTS ยังเป็นรถที่ได้ชื่อว่า เป็นรถคันแรกที่วิ่งได้ไกลเกิน 500 กิโลเมตร กับตัวเลขเฉลี่ย 424-504 กม., ระยะทางวิ่งด้วยไฟฟ้าในเมือง 524- 625 กม. ด้วยสมรรถนะอันทรงประสิทธิภาพด้วยพลังไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 598 แรงม้า (440 กิโลวัตต์) มีอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

 

 

          และสำหรับ Porsche Taycan GTS นี้เป็นการอวดโฉมต่อหน้าสาธารณชนไทยครั้งแรก หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกที่งาน LA Auto Show ณ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ AAS ยังมียนตกรรมอีกหลายรุ่นให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด อาทิ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส, ปอร์เช่ 718 บ็อกซเตอร์ ที, ปอร์เช่ 718 เคย์แมน ที, ปอร์เช่ ไทคานน์ 4 ครอส ทัวริสโม่, ปอร์เช่ พานาเมร่า 4 อี ไฮบริด, ปอร์เช่ คาเยนน์ อี ไฮบริด, ปอร์เช่ คาเยนน์ อี ไฮบริด คูเป้ และปอร์เช่ มาคันน์ เอส และไม่เพียงเท่านั้น สาวกความแรง จะได้สัมผัสกับ แอคเซสเซอรีระดับพรีเมียม Porsche LifeStyle พร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดรถยนต์จากประเทศอังกฤษ Autoglym มาให้เหล่าคนรักรถปอร์เช่ได้เลือกสรรในราคาสุดพิเศษ

 

 

          สุดพิเศษสำหรับโดยผู้จองรถยนต์ Porsche ภายในงานจะได้รับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ โดยเฉพาะสิทธิการซื้อการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนีนานสูงสุด 15 ปี 

 

 Porsche Taycan GTS    ราคาเริ่มต้น 8.89 ล้านบาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook