เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2563 - 22:01

Big Motor Sale 2020 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ อัดโปรถูกและดี

          เริ่มแล้ว....Big Motor Sale 2020 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ จัดโดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ท้าวิกฤตโควิด-19  ยืนหยัดสร้างโอกาสทาง  การตลาดใหม่ เปลี่ยนฤดูฝนให้เป็นฤดูขายเหมือนเช่นทุกปี เป็นสื่อกลางให้ผู้ที่ต้องการซื้อรถได้เปรียบเทียบ เลือกหา และตัดสินใจซื้อรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และอุปกรณ์ ยานยนต์จากแบรนด์คุณภาพ ภายใต้นิยาม ใหม่ถูกดี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมการดูแลด้วยมาตรฐานสุขอนามัยครบเครื่องแบบ New Normal รวม 10 วันเต็ม  อยากได้รถ จบในงานเดียว”  งานนี้จัดระหว่างวันที่ 21-30 สิงหาคม ศกนี้ ที่ไบเทค บางนา   

 

 

          ในโอกาสนี้นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2020 หรือ Big Motor Sale 2020  กล่าวว่า  เรายังคงสานต่อเจตนารมณ์ดั้งเดิมของการจัดงาน Big Motor Sale  ในการเป็นหัวเรือใหญ่ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของชาติให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยสร้างโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ ให้กับผู้ประกอบการในภาคธุรกิจยานยนต์  ช่วยเปลี่ยนช่วงฤดูฝนในไตรมาส 3 ที่ซบเซาให้เป็นฤดูขายต่อเนื่องไปทั้งปี  โดยยืนหยัดจัดงาน Big Motor Sale 2020 ตามวันและเวลาที่ได้แจ้งไว้เมื่อครั้งจบงานปีที่แล้ว   

 

 

         แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการจัดงานมหกรรมซื้อขายรถขนาดใหญ่ท่ามกลางสถานการณ์การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อภาคเศรษฐกิจทั่วโลก และทำให้เศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยตกอยู่ในภาวะ ชะลอตัว แต่ด้วยความตั้งใจจริง เราจึงเชื่อมั่นว่า ด้วยมาตรฐานการจัดงานขายรถที่ดีของเรา การสนับสนุนจากผู้ผลิต  ผู้จำหน่าย และผู้ให้บริการด้านยานยนต์ที่มอบความเชื่อมั่นเข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ตั้งแต่ฮอลล์ 101-105 นำยนตรกรรมคุณภาพหลากรุ่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มาตรฐานเยี่ยมมาจัดแสดง พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษแบบสุดคุ้ม เพื่อให้ผู้บริโภค มีโอกาสได้เลือกซื้อของใหม่ ถูกและดีในราคาจับต้องได้ 

 

 

         ซึ่งช่วงเวลานี้ถือได้ว่าสถานการณ์ ในประเทศเริ่มคลี่คลายจนเกือบใกล้เข้าสู่ปกติด้วยวิถีแบบ New Normal และมองเห็นแนวโน้มของการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง  และน่ายินดีที่มีการเปิดตัว รถรุ่นใหม่และผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรุ่น หลายแบรนด์เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจยิ่งขึ้น งานนี้จึงจัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีการเปรียบเทียบ เลือกหา และตัดสินใจซื้อรถ ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจง่ายและเร็วขึ้น เป็นสื่อกลางให้คนที่อยากซื้อรถได้เจอกับคนขายรถอย่างสะดวกสบาย ภายใต้มาตรฐานการจัดการด้านสุขอนามัยโดยไม่ให้การ์ดตก เพื่อให้ผู้ชมงานอุ่นใจคลายกังวล สามารถเดินชมและเลือกซื้อรถคันใหม่ได้อย่างสบายใจ ในงาน Big Motor Sale 2020  ทั้ง 10 วัน ซึ่งจะทำให้เกิดการซื้อขายรถที่คุ้มค่าขึ้นอีกมากมาย และกระตุ้นยอดขายอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ฟื้นตัว

 

 

         พบกับแบรนด์รถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ใหม่  รถนำเข้าพรีเมี่ยม รถมือสองพรีเมี่ยม พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง ให้เลือกชมเลือกซื้อกันภายใต้เงื่อนไขข้อเสนอต่าง ๆ มากมาย  ในงาน Big Motor Sale 2020  มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่  ณ ฮอลล์ 101-105

 

 

         และทั้งนี้เพื่อให้ผู้มาชมงานและเลือกซื้อรถมีความมั่นใจ งาน  Big Motor Sale 2020 จัดขึ้นภายใต้มาตรการคุมเข้มป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19  ตามที่ภาครัฐกำหนด 3 มาตรการ  ได้แก่  สวมหน้ากากอนามัยตลอดการเข้าชมงาน  ล้างมือบ่อย ๆ และรักษาระยะห่าง Social Distancing ด้วยการจัดสรรพื้นที่จัดแสดงงานและพื้นที่ทางเดินในอัตราส่วน 1:4 ตารางเมตรเพื่อความโปร่งโล่งสบาย ลดการแออัด พร้อมจัดเตรียมจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิครอบคลุมทั่วพื้นที่จัดงาน การลงทะเบียนเข้า-ออกงานแบบออนไลน์ด้วยการสแกน QR Code ไทยชนะ จุดบริการแอลกอฮอล์  และ Stand by เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดตลอดช่วงเวลาการ  จัดงาน  เป็นต้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook