เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2562 - 10:35

Subaru Big Bonus at Big motor Sale จัดโปรเร้าใจ วันนี้ถึง 25 สิงหาคมศกนี้

           บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกทัพรถยนต์รุ่นยอดนิยม จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ ดาวลูกไก่ งานนี้มาพร้อมของแถมแบบจุใจในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 ภายในงานจะได้พบกับ Subaru XV  ที่ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท, The All-New Forester ผ่อนเริ่มต้นเพียง 10,100 บาท เท่านั้นยังไม่พอกับ Subaru BRZ รับดอกเบี้ยพิเศษ 0%  นาน 48 เดือน และทุกรุ่นมาพร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 อีกทั้ง ร่วมสัมผัส The All-New Forester EyeSight ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิด

 

The All-New Forester EyeSight

 

          สำหรับ มอเตอร์ อิมเมจ เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Subaru อย่างเป็นทางการในประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม กลุ่ม มอเตอร์ อิมเมจ เป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง ที่ร่วมมือกับ Subaru Corporation ที่ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อจาก Fuji Heavy Industries เมื่อไม่นานมานี้ ในการประกอบรถยนต์ Subaru ภายในประเทศมาเลเซีย มีการลงนามในข้อตกลงในเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเน้นการใช้ประโยชน์ของโรงงานประกอบรถยนต์ยี่ห้อ Subaru ที่มีอยู่แล้วของ Tan Chong เพื่อการทำตลาด และจัดจำหน่ายในประเทศมาเลเซีย และในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 Subaru Corporation ได้ประกาศร่วมทุนกับ TC Manufacturing and Assembly (Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) เพื่อการประกอบรถยนต์ Subaru ในไทย และกระจายสู่ตลาดต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ รถยนต์ซูบารุที่ผลิตขึ้นในมาเลเซียและไทยจะถูกจัดจำหน่ายโดย มอเตอร์ อิมเมจ ผ่านเครือข่ายของ Subaru

 

Subaru BRZ

 

          สำหรับงานนี้ท่านที่สนใจ พลาดไม่ได้กับโอกาสการเป็นเจ้าของ Subaru รถยนต์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก พร้อมสัมผัสระบบเสริมความปลอดภัยใหม่จาก Subaru ในงาน มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ  Bangkok International Grand Motor Sale วันที่ 16-25 สิงหาคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา ที่มากับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ใน บูธ A09 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 725 1888 หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook