เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 4 กันยายน 2562 - 13:47

Mitsubishi ครบทุกรุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เขย่าพื้นที่ Big Motor Sale 2019

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดง Mitsubishi New Pajero Sport ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 นอกจากนี้ภายในบูธยังจัดแสดงยนตรกรรมครบทุกรุ่น ได้แก่ Mitsubishi New Triton พร้อมรุ่น Lowrider, Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Attage, Mitsubishi Mirage และรุ่น Limited Eidition พร้อมโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

Mitsubishi New Pajero Sport

 

         Mitsubishi Pajero Sport เผยโฉมต่อลูกค้าชาวไทยครั้งแรกในปี 2008 และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015

          มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Mitsubishi New Pajero Sport ได้กำหนดนิยามใหม่ของความหรูหรา ครบครันด้วยเทคโนโลยี และสมรรถนะให้แก่เซ็กเมนท์ ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน Mitsubishi New Pajero Sport ซึ่งเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วยแนวคิด ความสำเร็จที่เป็นคุณ ได้ยกระดับมาตรฐานใหม่ให้สูงขึ้นกว่าเดิม ทั้งด้านความโดดเด่น ความหรูหรา และความอัจฉริยะ ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถอเนกประสงค์ที่มีอุปกรณ์ครบครันมากที่สุด เมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน

          Mitsubishi New Pajero Sport ผสานไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรด มั่นใจในความแข็งแกร่ง ทนทานอันเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดมาจาก Mitsubishi Pajero ในตำนาน โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ Advanced Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปี่ยมด้วยความประณีต หรูหรา และสง่างามมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ใหม่สำหรับด้านหน้ารถยังช่วยเสริมความโอ่อ่าหรูหรา และทรงพลัง พร้อมตำแหน่งของชุดไฟหน้าแบบคอมบิเนชัน ที่ติดตั้งอยู่ด้านนอกของกันชนหน้าช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่และความปลอดภัย

           Mitsubishi New Pajero Sport มอบสัมผัสแห่งความหรูหราที่มีมากกว่างานดีไซน์ คอนโซลกลางและแผงประตูบุด้วยวัสดุบุนุ่ม เพิ่มความหรูหรา และความประณีตยิ่งขึ้น พื้นที่หัวเข่าและข้อศอกกว้างขวางกว่าเดิม พร้อมติดตั้งจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้วที่ง่ายต่อการอ่าน สามารถเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA (Smartphone-link Display Audio) ระบบสั่งการอัจฉริยะใน Mitsubishi New Pajero Sport สามารถสั่งการให้เปิด และปิดประตูท้ายไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรีด้วยเซนเซอร์จับความเคลื่อนไหวของเท้า และยังสามารถสั่งการผ่าน Mitsubishi Rremote control ซึ่งจะแสดงข้อมูลเพิ่มเติมผ่านสมาร์ทโฟนและเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แวร์เรเบิล ทั้งการแจ้งสถานะตัวรถ การแจ้งเตือนต่างๆ และการสั่งงานอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับ

          มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เพิ่มเติมเข้ามาใน Mitsubishi New Pajero Sport ได้แก่ ระบบเบรกมือไฟฟ้าอัตโนมัติ ระบบเบรกอัตโนมัติเมื่อจอดโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้างไว้ (Brake Auto Hold) ระบบสัญญาเตือนขณะเปลี่ยนเลน (LCA) และระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA) Mitsubishi New Pajero Sport ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ MIVEC เทอร์โบดีเซล 2.4 ลิตรทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Super-Select 4WD-II มอบเสถียรภาพและสมรรถนะเต็มพิกัดบนทุกสภาพถนน

 

Mitsubishi triton Absolute

 

 

          ส่วนผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังจัดแสดงรถกระบะ Mitsubishi triton Absolute พร้อมนำเสนอ Mitsubishi triton อย่างครบครัน ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีให้เลือกทั้ง 3 รูปแบบ ซิงเกิลแค็บ เมกะแค็บ และดับเบิลแค็บ โดยในปีนี้ความโดดเด่นของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Super Select 4WD-II ส่งผลให้ Mitsubishi New triton ได้รับรางวัล Big Best Car 2019 ในสาขา รถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อดีเด่นยอดเยี่ยม รวมทั้ง Mitsubishi triton Lowrider

 

 

         พบกับรถซิตี้คาร์ยอดนิยมทั้ง Mitsubishi Attage และ Mitsubishi Mirage และพิเศษสำหรับงาน Big Motor Sale 2019 นี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังจัดแสดง Mitsubishi Mirage Limited Eidition พัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ แบบเป็นตัวเองไปให้สุด ดึงดูดทุกสายตาด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรอบคัน ได้แก่ กระจกมองข้างสีดำปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว LED สปอยเลอร์หลังสีดำพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ดีไซน์ภายนอกยังโดดเด่นทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยแผงครอบตกแต่งบริเวณกันชนหลังและปลายท่อไอเสียโครเมียม พร้อมกันนี้ยังจัดแสดง Mitsubishi Xpander ที่ฉลองความสำเร็จด้วยรางวัล Big Best Car 2019 ในสาขา รถอเนกประสงค์ ซับคอมแพค ครอสโอเวอร์ ดีเด่นยอดเยี่ยม อีกทั้งยังพิสูจน์แล้วว่าเป็นยานยนต์รุ่นใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 15,000 คันนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Bangkok International Grand Motor Sale 2018

 

 

         โดยผู้เยี่ยมชมงานสามารถทดลองขับรถทุกรุ่นได้ที่งานนี้ นอกจากนี้ Mitsubishi New Pajero Sport ยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษเฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 ได้แก่ ข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% เมื่อออกรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ฟรีอุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณภาพและเสียงระบบดิจิตอล (HDMI WIFI Dongle) ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี ฟรีรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี และฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี และเพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เจ้าของรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่นยังจะได้รับการบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน เราดูแล คุณแค่ขับ ประกอบด้วยหลักการบริการ 5 ประการ ได้แก่ การมอบคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ การบริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกฝนอบรม การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเข้าถึงบริการและเครือข่ายได้อย่างสะดวกสบาย

          เชิญสัมผัสกับรถยนต์ Mitsubishi ครบทุกรุ่นได้ที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส A04 ที่งาน Bangkok International Grand Motor Sale 2019 ระหว่างวันที่ 16-25 สิงหาคม 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook