เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 สิงหาคม 2562 - 17:42

MG จัดกระบะพันธุ์ยักษ์ Extender ให้สัมผัส และจับจองในงาน Big Motor Sale 2019

 

          บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย นำยนตรกรรมรุ่นล่าสุดทั้ง “NEW MG EXTENDER รถกระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง” และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% “NEW MG ZS EV” รวมไปถึงยนตรกรรม รุ่นต่างๆ มาร่วมจัดแสดงและจำหน่ายพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Big Motor Sale 2019 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 - 25 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมประกาศขยายเวลามอบข้อเสนอพิเศษสำหรับ NEW MG ZS EV ไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ หลังกระแสตอบรับสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้

 

 

          คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งาน Big Motor Sale 2019 นับเป็นหนึ่งงานสำคัญในการแนะนำรถยนต์เอ็มจีให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ซึ่งการร่วมงานในปีนี้เราได้นำรถรุ่นล่าสุด “NEW MG EXTENDER รถกระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง” ซึ่งเป็น รถกระบะอัจฉริยะ หรือ Smart Pickup คันแรกของเอ็มจีและคันแรกของเมืองไทยที่ได้รับการพัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหารถสำหรับใช้งานและใช้ในชีวิตประจำวันอีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

 

 

          นับเป็นรถกระบะที่มีความคุ้ม ครบ จบในคันเดียว โดดเด่นทั้งในเรื่องรูปลักษณ์ ด้วยขนาดมิติตัวถังขนาดใหญ่ จึงทำให้รถรุ่นตอนครึ่ง หรือ Giant Cab มีกระบะที่มีความจุมากที่สุดในรถระดับเดียวกัน ในขณะที่รุ่น 4 ประตู หรือ Double Cab มีห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบายจากห้องโดยสารขนาดใหญ่และกว้างขวางที่สุด มาพร้อมสมรรถนะจากเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอลเรล เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุด 161 แรงม้า ซึ่งให้ทั้งการประหยัดน้ำมันและมีค่าบำรุงรักษาที่น้อยที่สุดสำหรับรถกระบะในเมืองไทย นอกจากนี้ ภายในห้องโดยสารยังมีทั้งความหรูหรา สะดวกสบาย และเงียบด้วยการติดตั้งวัสดุเก็บเสียงรอบคัน อีกทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสภาพถนนด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ Full Space Frame Chassis ที่แข็งแกร่ง และมั่นใจมากขึ้นอีกขั้นด้วยระบบช่วงล่างแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION พร้อมการติดตั้งระบบความปลอดภัยที่ครบครัน อีกทั้งยังเป็นรถกระบะยกสูงรุ่นแรกที่มาพร้อมระบบดิสก์เบรก 4 ล้อทุกรุ่น

          การันตีด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดของออสเตรเลีย หรือ ANCAP ในระดับ 5 ดาว และระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับรถยนต์เอ็มจี” ซึ่ง NEW MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบตอนครึ่ง หรือ Giant Cab โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 549,000 – 729,000 บาท และแบบ 2 ตอน หรือ Double Cab ซึ่งมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 759,000 – 1,029,000 บาท มาพร้อมบริการหลังการขาย “PASSION SERVICE” ที่เพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยการบริการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันภายใน 1 ชั่วโมง

 

 

          นอกจาก NEW MG EXTENDER แล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจของงานในครั้งนี้ และนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเรานั่นคือ NEW MG ZS EV ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของเอ็มจี ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพ สมรรถนะ ความอัจฉริยะ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Big Best Car of The Year 2018 – 2019 ในกลุ่ม Subcompact SUV BEV ดีเด่น ยอดเยี่ยม โดยเป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ขุมพลังจากแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไอออน (Lithium-ion) ความจุ 44.5 kWh ซึ่งวิ่งได้ไกลกว่า 337 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีความปลอดภัยและการเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย พร้อมฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่ การค้นหาสถานีชาร์จได้บนมือถือ

 

 

          ทั้งนี้ เราได้เปิดตัวรถรุ่นนี้ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 คันแรก ฟรี MG HOME CHARGER พร้อมค่าติดตั้ง และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งได้รับ การตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันมียอดจองสะสมทั้งสิ้นกว่า 1,000 คัน และเพื่อเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจของลูกค้าเอ็มจี เราจึงขยายเวลาการรับจอง NEW MG ZS EV เพื่อรับสิทธิพิเศษดังกล่าวไปจนถึงสิ้นเดือน กันยายนนี้ พร้อมเตรียมนำเสนอแพ็คเกจสุดคุ้มและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจจองและเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจี ทั้งในงาน Big Motor Sale 2019 หรือที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างเป็นทางการทั้ง 110 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งครอบคลุมในรถยนต์หลากหลายรุ่น ดังนี้ 

 

 

NEW MG EXTENDER พิเศษ! สำหรับรุ่น Double Cab ขับเคลื่อนสี่ล้อ ฟรี! พื้นปูกระบะไลเนอร์แท้ จากเอ็มจี 

 

 

NEW MG ZS EV ฟรี! MG HOME CHARGER รวมทั้งค่าติดตั้ง และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่งและพ.ร.บ. นาน 1ปี สำหรับลูกค้าที่จองรถตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน และรับรถภายในสิ้นปีนี้

 

 

          NEW MG V80 พิเศษ! รับส่วนลดทันที หรือเลือกรับวงเงินที่ใช้เพื่อการตกแต่งมูลค่า 65,000 บาท 

 

 

          All New MG3 ดาวน์เริ่มต้น 5% เพียง 25,950 บาท หรือ ฟรี! ชุดแต่ง Body Kit รอบคัน ประกันภัยชั้นหนึ่ง และพ.ร.บ. นานปี 1 ปี พร้อมชุดพรมปูพื้น

 

 

          NEW MG ZS เลือกผ่อนเพียง 6,790 บาทต่อเดือน หรือดาวน์เริ่มต้นที่ 5% ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง และพ.ร.บ. นาน 1 ปี พร้อมชุดพรมปูพื้น

 

 

          MG5 เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 5 ปี หรือดาวน์เริ่มต้นที่ 5% ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง และ พ.ร.บ. นาน 1 ปี พร้อมชุดพรมปูพื้น 

          MG GS  : เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 5 ปี หรือดาวน์เริ่มต้นที่ 5% ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง และ พ.ร.บ. นาน 1 ปี พร้อมชุดพรมปูพื้น 

          ผู้สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเอ็มจี ได้ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ Big Motor Sale 2019 ระหว่างวันที่ 16 – 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ณ บูธ MG หมายเลข A15 ฮอลล์ EH 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา หรือ ที่โชว์รูมเอ็มจี ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook