เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2562 - 08:08

ETON Group ลุยงาน Big Motor Sale 2019 อัดแคมเปญฉลอง 25 ปี ดีลสุดพิเศษเพียง 25 วัน เท่านั้น

 

          อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัว และผู้บริหาร ที่มาพร้อมศูนย์บริการอันเปป็นมาตรฐาน บริหารงานโดย คุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด ที่ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลานานถึงปีที่ 25 พร้อมลุยงาน Big Motor Sale 2019

 

 

          โดยในปีนี้ทาง อีตั้น กรุ๊ป ถือได้ว่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สามารถทำยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกได้เกินที่ตั้งเป้าไว้ เป็นผลมาจากการออกเคมเปญส่งเสริมการขายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา นั้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และที่สำคัญคือการเปลี่ยนเป้าหมายในการออกโรดโชว์  เพื่อเสนอสินค้าที่ตรงจุดในงานแสดงสินค้ายนตรกรรมต่างๆในระดับประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายให้เพิ่มได้เป็นอย่างดีจนถึงกลางปี และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายให้อย่างต่อเนื่อง อีต้น กรุ๊ป จีงได้ออกโรดโชว์ เพื่อกระตุ้นการขายอีกครั้งในงาน Big Motor Sale 2019 ระหว่างวันที่  16 – 25 สิงหาคม 2562 นี้

 

          ด้วยการนำยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวทั้งขนาดกลาง และ ขนาดใหญ่ ที่มีราคาเริ่มต้น เพียง 1.99 ล้านบาท มาตอบโจทย์ความต้องการของทุกครอบครัว พร้อมกับมาจำหน่ายในงานนี้ ด้วยราคาพิเศษ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มอบให้ อีตั้น กรุ๊ป ตลอดมา ด้วยการมอบสิทธิ์พิเศษในโอกาสฉลอง 25 ปี ตอบแทนท่านลูกค้าที่ไว้วางใจทาง อีตั้น กรุ๊ป มานานจนถึง 25 ปีเต็ม ด้วยดีลสุดพิเศษเพียง 25 วัน โดยสิทธิพิเศษมีดังต่อไปนี้

  1. ฟรี Maintenance ยาวถึง 3 ปี 50,000 กิโลเมตร
  2. ฟรีชุดเครื่องเสียงเต็มระบบรอบคัน มูลค่ากว่า 50,000 บาท
  3. รับประกันระบบ Hybrid ( ไฮบริด ) เฉพาะรุ่น Alphard ( อัลพาร์ด ) และ Vellfire ( เวลไฟร์)

 

 

         นอกจากนั้นพิเศษสุดภายในงาน Big Motor Sale 2019 สำหรับรถรุ่น Alphard (อัลพาร์ด) และ Vellfire (เวลไฟร์) ท่านสามารถที่จะตกแต่งรถของท่านให้ดูหรูหรา และสง่างามมากยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง Junction Produce (จังก์ชั่น โปรดิวส์ ) ตำนานชุดแต่งสายพันธ์ญี่ปุ่นได้ในราคาเพียง 80,000 บาท เท่านั้น (จากราคาปกติ 120,000 บาท )

 

 

          พร้อมกันนี้ภายในงาน Big Motor Sale 2019 ทาง อีตั้น กรุ๊ป ยังมีรถยนต์นำเข้าสุดหรูสำหรับครอบครัว มาให้เลือกหลากหลายรุ่น มีทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด โดยในเครื่องยนต์ไฮบริดนั้นรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 5 ปี

 

 

          นอกจากนั้นภายในงาน Big Motor Sale 2019 ทางอีตั้น กรุ๊ป ยังได้นำยนตกรรมสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ไว้ให้เลือกสรร และจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น ALPHARD 2.5 HYBRID SRC ( อัลพาร์ด ไฮบริด เอส อาร์ ซี )  / ALPHARD 2.5 HYBRID GF ( อัลพาร์ด ไฮบริด เอส จี เอฟ )  / ALPHARD 2.5 HYBRID X 7-SEAT ( อัลพาร์ด ไฮบริด เอส อาร์ เอกซ์ 7 ที่นั่ง ) ส่วนในรุ่น VELLFIRE ZG ( เวลไฟร์ แซด จี)

 

 

          ส่วนสำหรับครอบครัวขนาดกระทัดรัด อีตั้น กรุ๊ป ก็ยังมีรถยนต์สำหรับครอบครัวขนาดกลาง SERENA e-power v edition 2019 (เซเรน่า อี พาวเวอร์ วี อิดิชั่น) ที่เป็นนวัตกรรมยานยนต์ตัวล่าสุด มากับเครื่องยนต์เบนซิน 1,200 ซีซี รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าเท่านั้น มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน JC08 ทำได้ที่ 26.2 กิโลเมตร /ลิตร สามารถตอบโจทย์ทั้งความประหยัด และความสะดวกสบายในการขับขี่ 

          นอกจากนั้นสำหรับท่านที่ยังคงชื่นชอบรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ทางอีตั้น กรุ๊ป ยังมีรุ่น SERENA x Hybrid (เซเรน่า เอกซ์ ไฮบริด) ที่มากับเครื่องยนต์เบนซิน 2,000 ซีซี โดยรถยนต์นำเข้ารุ่นดังกล่าวนี้มีจำหน่ายที่ อีตั้น กรุ๊ป ที่เดียวเท่านั้น

 

 

          นอกจากนั้นยังมีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลางอีกหนึ่งรุ่นคือ VOXY HYBRID ZS KIRAMEKI (วอกซี่ ไฮบริด คิเราเมกิ) พร้อมกันนี้ยังมีรถยนต์ SUV รุ่น HARRIER 2.0 TURBO ( แฮริเออร์ เทอร์โบ) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคล่องตัวรูปทรงรถที่ปราดเปรียวพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ทันสมัย 

 

 

          โดยสามารถเลือกชม หรือสอบถามรายละเอียดของรถแต่ละรุ่น และเงื่อนไขต่างๆได้กับเจ้าหน้าที่ของทาง อีตั้น กรุ๊ป ในงาน Big Motor Sale 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา Hall 105 บูธ 104 ระหว่างวันที่ 16 – 25 สิงหาคม 2562 นี้ หรือจะสอบถาม อีตั้น กรุ๊ป ได้ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 02 -7899998  หรือเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.ETON-import.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook