เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2562 - 11:14

TRD ส่งชุดแต่งแบรนด์ TRD 3 Series ร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2019

         บริษัท ทีอาร์ดี เอเชีย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ Toyota ภายใต้มาตรฐานเดียวกับผู้ผลิตรถยนต์

         TRD ร่วมเปิดบูท Toyota ในงาน Bangkok Auto Salon 2019 เพื่อนำเสนอรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษ 3 รุ่น จากค่าย TRD ภายใต้แนวคิด 3 คอนเซ็ปต์ 2 สไตล์ ด้วยชุดแต่งพิเศษ ที่บริษัทได้มุ่งมั่นวิจัยพัฒนาชุดแต่งรถยนต์ ให้มีความสวยงาม พร้อมทั้งมีคุณภาพมาตรฐาน หลากหลายรูปแบบ เหมาะกับทุกสไตล์เพื่อรองรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น

 

Yaris TRD Street Blast

 

 

          ใหม่ Yaris TRD Street Blast รถยนต์ซับคอมแพกต์แฮทช์แบ็คยอดนิยมของเมืองไทย งานนี้ TRD ได้ออกแบบ ตกแต่งด้วยชุดแต่ง TRD พิเศษที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์ของ ชุดแต่ง แบบเดิมๆ ไปจนสิ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Street blast เท่ สปอร์ต ด้วยความโดดเด่น คมทุกมุมมอง กับชุดแต่งรอบคัน ตั้งแต่กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์ ล้ออัลลอยรุ่นใหม่ TRD x Lenso  มีให้เลือก 2 ลาย 3 สี งานนี้เลือกเติมความสนุก เสริมความสปอร์ตให้กับรถคันนี้ได้แบบ Unlimited

 

Hilux Revo Z Eition Ultmate Concept by TRD

 

 

          หลังจาก Toyota ได้เปิดตัว Hilux Revo Z-Edition ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา วันนี้เป็นการเพิ่มความหล่อลงตัวเพื่อเอาใจสายซิ่ง โดยเฉพาะกับ Hilux Revo Z-Edition รถได้รับการออกแบบใหม่หมด จากดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น เพื่อนำเสนอแนวคิดการออกแบบ ชุดแต่ง Hilux Z-Edition Ultimate Concept by TRD ที่ลงตัวกับ ชุดพาร์ทรอบคัน สปอยเลอร์หน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง  และแก๊ปหลังคา รวมถึงคิ้วซุ้มล้อแนวสปอร์ต หรือ Over fender ใหม่ ที่ให้ทั้งความสง่า ดุดัน ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของ TRD นอกจากนี้ยังมี กระจังหน้ารูปแบบสตรีทแฟชั่น ตรงตามคอนเซ็ปความ Zaap ของตัวรถ ที่มาเอาใจสายแต่งให้แซปถึงใจ

 

Commuter Rally Support Vehicle Concept by TRD

 

 

          อีกสไตล์กับ Commuter Rally Support Vehicle Concept by TRD รถต้นแบบของการแต่งรถ Toyota Commuter เพื่อซัพพอร์ตทีมแรลลี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง ในรายการ Asia Cross Country ด้วยโครงสร้างที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์ภายนอกที่ครบครัน และ TRD ได้นำรถยนต์ Toyota Commuter รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวไปในเดือนที่แล้ว มาปรับแต่งเพิ่มความโดดเด่น จากเดิมที่มีตัวถังขนาดใหญ่ พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางแล้ว มาผสานกับนวัตกรรมการพัฒนาในเรื่องการออกแบบของ TRD ทำให้ Concept Car คันนี้ ให้มีพื้นที่เอนกประสงค์ (Multi-use Floor) เพิ่มมากขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ บรรจุที่นั่ง โต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์กล่องเครื่องมือ ยางอะไหล่  อุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างครบครัน เหมาะสำหรับทีมแมคคานิค ที่จะพร้อมเข้าช่วยเหลือทีมรถแข่งได้ทันที ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถปรับเพื่อใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะติดตั้งลิฟท์ เพื่อเป็นรถ Welcab ที่ติดตั้งเบาะและวีลแชร์สำหรับผู้สูงอายุ และผู้พิการ ก็สามารถทำได้

          TRD มีความตั้งใจนำรถยนต์ต้นแบบ Commuter Rally Support Vehicle Concept by TRD คันนี้มาจัดแสดงเพียงเท่านั้น เนื่องจากยังไม่มีแผนการผลิตเพื่อการจัดจำหน่ายแต่อย่าง ส่วนในอนาคตนั้นจะมีออกสู่ท้องตลาดหรือไม่ต้องติดตาม ทั้งนี้เชื่อมั่นว่ามีหลายคนสนใจ ที่จะนำไปประยุกต์ให้เหมาะสมกับการใช้งานอย่างแน่นอน

           ร่วมสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์สปอร์ตเหนือระดับของ Toyota และรับข้อเสนอพิเศษ พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในบูท Toyota ใน งาน Bangkok Auto Salon 2019 ระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  สอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูม โตโยต้า ทั่วประเทศและตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ TRD Sales (Thailand)  ติดตามข่าวสาร TRD ที่ https://www.facebook.com/TRDASIAcom

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook