เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2562 - 06:57

PP Superwheels เปิดตัวนวัตกรรมและล้อแม็กโมเดลใหม่ในงาน Bangkok Auto Salon 2019

 

          บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด) จำกัด เปิดตัวล้อแม็กใหม่ล่าสุด จำนวน 1 โมเดล ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2019อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 บูธ C1 ภายใต้แบรนด์ Cosmis เพื่อย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมล้อแม็กอันดับหนึ่งของเมืองไทย และก้าวขึ้นสู่ล้อแม็กระดับโลก ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถกระบะและ SUV ได้สัมผัสกับสุดยอดล้อแม็กของคนไทย ที่ได้รับมาตรฐานสากลระดับเวิลด์คลาสและเป็นที่ยอมรับของนักแข่งรถทั้งในและต่างประเทศเพื่อใช้ในการแข่งขัน

 

 

          คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า Bangkok International Auto Salon 2019 ครั้งนี้ทาง พีพี ซุปเปอร์วีลส์ฯ ไดเ้ปิดตัว นวัตกรรมใหม่ในการผลิตล้อแม็กแบรนด์ Cosmis (คอสมิส) โมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ล้อสำหรับกระบะเรซซิ่งที่ให้การขับขี่ในแบบ Hi-performance ” กับล้อแม็ก Cosmis : XT-006RR เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในกลุ่มที่ต้องการล้อแม็กที่มีเทคโนโลยีการผลิตสูงและคุณภาพระดับ Hi-Performance ทำให้บริษัทฯได้พัฒนาสินค้าให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาดเมืองไทยและต่างประเทศ จึงเป็นที่มาในการผลิตล้อแม็กดังกล่าว ภายใต้แบรนด์ Cosmis Racing Wheel มาเปิดตัวและจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้หรือ End User อย่างแน่นอน

          พร้อมกันนี้ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาด อีเว้นท์และสนับสนุนกิจกรรมวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่องรวมทั้งใช้สื่ออย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทั้งการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างครบวงจร”

 

 

Cosmis : XT-006RR ใหม่หมดจดทุกมุมมอง 

          ย้อนกลับไป 7 ปี ที่แล้ว XT-006R ไดเ้ปิดตัวครั้งแรกในงาน Bangkok Auto Salon 2012 ซึ่งได้รับความนิยมตั้งแต่นั้นมาทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะในอเมริกาได้มีการนำไปใส่ในรถแข่งและ Street Use มากมายจนเป็นที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในเรื่องการผลิตล้อ XT-006R โมเดลนี้ที่ผ่านมาก็ถือว่าล้อมีความแข็งแกร่ง แข็งแรงในระดับที่น่าพอใจ แต่ในเมื่อรถมีการพัฒนาใหม่ มีสมรรถนะที่ดีขึ้น ล้อแม็กก็ต้องมีการพัฒนาใหม่ให้มีคุณสมบัติที่สูงขึ้นเช่นกัน ฉะนั้น PPsuperwheels จึงได้มีการพัฒนาล้อแม็กโมเดล XT-006R ขึ้นมาใหม่ โดยใช้ชื่อว่า XT-006RR โดยมีการออกแบบใหม่ให้ก้านแม็กดูปราดเปรียว เพิ่มความสปอร์ตพรีเมี่ยม และล้อมีออฟเซ็ตที่มากขึ้น ล้อแม็กตัวนี้จึงมีความโดดเด่น เมื่อร่วมกับการใช้เทคโนโลยขั้นสูงในการผลิตแบบ Extend Tech รีดขยาย 2 ทิศทาง โดยเป็นวิธีการหล่อแม็กมาครึ่งใบและทำการรีดขยายล้อแม็กออกทั้ง 2 ทิศทาง ทั้งหน้าและหลัง ในขณะที่ Extend Tech แบบเดิมจะเป็นการรีดขยายแบบทิศทางเดียว โดยการรีดแบบ 2 ทิศทางจะช่วยทำให้ Balance Weight ของล้อแม็กมีความเสถียร มีผลในเรื่องของการขับขี่ในแบบ Hi-performance ตอบโจทย์รถแต่งในแบบ Wide Body โดยสเป็คทำออกมาตั้งแต่ 18X9.0 ET18 6H139.7 , 18X9.5 ET25 6H139.7 , 18X10.5 ET30 6H139.7 , 18X11.0 ET18 และ 18X12.0 ET6 6H139.7

 

BLACK GROSS

CRYSTAL RED

 

การผลิต Extend Tech รูปแบบใหม่

          เป็นการผลิตแบบรีดขยาย คำว่า Extend หมายถึงการรีด Tech คือ เทคโนโลยีโดยการผลิตแบบนี้เริ่มกัน ด้วยขั้นตอนการหล่อล้อแม็กมาเพียง 4-5 นิ้ว หรือประมาณครึ่งหนึ่งของความกว้างที่ต้องการ หลังจากนั้นก็จะนำไปเข้าสู่เครื่อง Extend Tech ซึ่งตามปกติจะเป็นการรีดขยายโดยใช้ความร้อนเป่าไปที่ล้อและทำการรีดล้อออกมาให้ได้ตามสเป็ค ซึ่งแน่นอนว่า จะได้ผลในเรื่องความแข็งแรง แข็งแกร่ง แต่การผลิต Extend Tech รูปแบบใหม่ หรือที่เรียกกันวา่ “รีดเย็น” จะไม่ใช้ความร้อนในการรีดขยาย แต่จะใช้กำลังอัดรีดล้อแม็กออกมาตามตอ้งการ ซึ่งก็จะได้ในเรื่องความแข็งแกร่ง แข็งแรงสุดๆ โมเลกุลของล้อแม็กมีความหนาแน่นสูงกว่า เพราะถูกรีดด้วยแรงดัน มหาศาล ที่สำคัญมีน้ำหนักที่เบาขึ้นด้วย

 

 

COSMIS TIRE ยางเบอร์ซิ่งแต่นุ่มเงียบ

          ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ COSMIS นั่นก็คือ COSMIS TIRE หรือ ยางคอสมิส โดยมีชื่อรุ่นว่า PRO SPORT ยางที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ในแบบ Hi-Performance หรือยางซิ่งที่รองรับการขับขี่บนความเร็วสูงได้ถึง 270 กม./ชม. ดอกยางถูกออกแบบมาในสไตล์สปอร์ต ร่องลึก 4 ร่องบนหน้ายาง ช่วยให้การรีดน้ำ ออกจากหน้ายางทำได้เต็มประสิทธิภาพและรวดเร็วและด้วยโครงสร้างยางที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่เรซซิ่งแต่นุ่มเงียบ จึงเหมาะกับการขับขี่บนถนนแห้งได้สูงสุด เทรดแวร์ของยางอยู่ที่ 460 ซึ่งเทรดแวร์ระดับ นี้สามารถที่จะนำมาขับใช้งานได้ทุกวัน นอกจากสมรรถนะที่ได้จากการขับขี่แล้ว ยังได้ในเรื่องของความสวยเท่ห์ เพราะปั๊มทั้งชื่อแบรนด์ ชื่อรุ่น ลงไปที่ขอบยางด้วยสเป็คของยาง 255-50-18 เหมาะสำหรับสายกระบะซิ่งยกสูงและSUV ทุกรุ่น

 

 

ซื้อล้อแม็ก PPSuperwheels...ลุ้นเที่ยวฟรี กรุงเทพ-ปราณบุรี 2 วัน 1 คืน

          บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด จัดแคมเปญสุดฟินมอบความสุข คืนกำไรให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้ล้อแม็กของ PPsuperwheels ภายใต้แบรนด์ Cosmis, NAYA, Fattah, Force และ Valenza ล้อแท้รับประกันโครงสร้าง 6 ปี สี 6 เดือน โดยจะพาผู้โชคดีที่ส่งใบรับประกันล้อแบรนด์ดังกล่าวของ PPsuperwheels ร่วมคาราวานท่องเที่ยว กรุงเทพ - ปราณบุรี โดยแคมเปญเด็ดๆ นั่นก็คือ “หลบร้อน นอนทะเล” กับ PPsuperwheels โดยซื้อล้อแม็ก PPsuperwheels..ลุ้นเที่ยวฟรี กรุงเทพ-ปราณบุรี ซึ่งจะเป็นทริปคาราวานท่องเที่ยวสุด Exclusive 2 วัน 1 คืน ทั้งหมด 42 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน โดยกิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่ วันนี้–31 ธันวาคม 2562 โดยจะมีการจับรางวัลทั้งหมด ครั้ง

ครั้งที่ 1. จับรางวัลวันที่ 16 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562

ครั้งที่ 2. จับรางวัลวันที่ 4  เดือนกันยายน พ.ศ. 2562

ครั้งที่ 3. จับรางวัลวันที่ 4 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2562

ครั้งที่ 4. จับรางวัลวันที่ 4 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ครั้งที่ 5. จับรางวัลวันที่ 29 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ครั้งที่ 6. จับรางวัลวันที่ 7 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562

            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ppsuperwheels 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook