เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2561 - 10:39

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

PTT โหมกระแส MotoGP จัดโปรแจกของที่ระลึกสุดหายาก โชว์หมวกกันน็อคชิ้นเดียวในโลก

 

          PTT เข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2018 จัดบูทตอกย้ำความเป็นสปอนเซอร์ให้รายการ MotoGP การแข่งมอเตอร์ไซค์ทางเรียบระดับโลกครั้งแรกในไทย ด้วยการจัดโปรโมชั่นร่วมกับศูนย์บริการ FIT Auto ที่มีส่วนลดน้ำมันเครื่องสูงสุด 40% ที่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ให้ได้ส่วนลดเพิ่มไปอีก ทั้งฟรีค่าแรง ฟรีไส้กรองน้ำมันเครื่อง และที่สำคัญคือ เพื่อสนองกระแส MotoGP ดังกล่าว จึงได้จัดของแถมสุดหายาก จากงานแข่งสองล้อนี้ เช่น หมวกแก๊ป กระติกน้ำ ที่ฝังลาย MotoGP ลิขสิทธิ์แท้น่าสะสม เพียงแค่มียอดซื้อสินค้าในร้านครบ 1,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น

 

 

          นอกจากบูท PTT จะจัดโปรแถมของน่าสะสมแล้ว ยังมีของสุดล้ำค่ามาอวดยั่วน้ำลาย กับหมวกกันน็อคลายพิเศษ ที่วาดโดยจิตรกรไทย ผลงานแฮนด์เมดที่มีแรงบันดาลใจมาจากกระดานชนวน และลายรดน้ำสีทอง ซึ่งทั้ง 2 ชิ้นนี้ ไม่มีขายที่ไหน เป็นผลงานหนึ่งเดียวในโลก ตั้งใจทำขึ้นเพื่อประกาศความเจ๋งของสนามไทย ที่มีคุณภาพดีจนได้ถูกเลือกให้จัดแข่ง MotoGP ระดับโลกนั่นเอง

 

 

          สัมผัสความเจ๋งของบูท PTT กับธีมงาน MotoGP ได้แล้ววันนี้ที่งาน Big Motor Sale 2018 ณ ไบเทคบางนา โซนจักรยานยนต์ จัดตั้งแต่วันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 หรือติดตามเพิ่มเติมข่าวสารโปรโมชั่นได้ที่ Facebook ของ FITAutoThailand และเว็บไซต์ pttfitauto

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook