เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2561 - 12:33

Mini EV หลุดรายละเอียดภายใน โชว์เรือนไมล์ใหม่แบบจอดิจิตอล ปูทางสู่การปรับภายในใหม่เร็วๆ นี้

 

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของ Mini EV รถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของแบรนด์ Mini ที่ในเวลานี้ได้มีการปรับรายละเอียดของรถทดสอบอีกเล็กน้อย และแฟนๆ จะได้พบกับภาพภายในที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น ก่อนที่จะเผยโฉมในปี 2019 เป็นต้นไป

 

 

           โดยภายนอกนั้นได้มีการปรับเปลี่ยนล้ออัลลอยเป็นแบบ 10 ก้าน แทนแบบ 4 ก้าน ที่ถ่ายทอดจาก Mini Electric concept ที่เผยให้เห็นดิสก์เบรกด้านใน ส่วนตัวถังรถยังคงทดสอบผ่านตัวถังรุ่นปัจจุบันอยู่ ซึ่งในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านระบบไฟส่องสว่างให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ภายใต้บุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น ไฟท้ายดีไซน์ลวดลายของธง Union Jack

 

 

             ด้านภายในนั้นแทบจะไม่ต่างจาก Mini Hatch มากนัก ทั้งช่องแอร์, พวงมาลัย, ระบบจออินโฟเทนเมนต์, ก้านเกียร์ดูอัลคลัทช์ เป็นต้น แต่จะมีการเพิ่มเรือนไมล์เป็นจอดิจิตอล ถึงแม้ว่าจะเป็นการติดตั้งแทนที่เรือนไมล์หน้าปัดแบบเดิม แต่ในอนาคตอาจจะมีการปรับเรือนไมล์ดิจิตอลเต็มๆ ตัว ด้านรายละเอียดขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผย แต่ยังมีเวลาอีกปีกว่าๆ ที่จะได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในอนาคต งานนี้คงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mini นับถอยหลังโชว์รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ประเดิมภาพทีเซอร์ชิ้นส่วนรถที่ถ่ายทอดจาก Mini Electric Concept

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook