เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2561 - 11:11

Mini นับถอยหลังโชว์รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก ประเดิมภาพทีเซอร์ชิ้นส่วนรถที่ถ่ายทอดจาก Mini Electric Concept

 

          Mini เตรียมนับถอยหลังเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ด้วยการประเดิมเผยโฉมภาพทีเซอร์ของงานออกแบบชิ้นส่วนรถยนต์ ที่คาดว่าจะเป็นชิ้นส่วนของโฉมจำหน่ายจริง ซึ่งรายละเอียดดังกล่าว ได้รับการถ่ายทอดจากแนวคิดของรถยนต์ไฟฟ้าที่เผยโฉมในงาน Frankfurt Motor Show 2017 อย่าง Mini Electric concept

          โดยทางบริษัทฯ ได้เผยภาพดีไซน์ของชิ้นส่วนกระจังหน้า สีดำเงา ล้อมรอบขอบโครเมียมทรงหกเหลี่ยม โดยในชิ้นส่วนกระจังหน้าสีดำนั้น จะมีแถบสีเหลืองคู่เยื้องด้านบนเล็กน้อย พร้อมโลโก้รูปปลั๊กไฟ และอีกภาพหนึ่งคือ ลายล้ออัลลอยดีไซน์แฟนซีก้านสี่เหลี่ยมแบบไม่สมมาตรที่ถอดแบบมาจาก Mini Electric concept อย่างเห็นได้ชัด

 

 

          กว่า 10 ปีที่ผ่านมา ที่ Mini ได้เริ่มโปรเจคพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า จนได้เผยโฉมทั้ง Mini Countryman PHEV และ Mini Electric concept ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเป็นทางการ และเร็วๆ นี้ทางบริษัทฯ ก็พร้อมนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์ให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งการพัฒนารถดังกล่าวเป็นไปตามเจตนารมณ์และเป้าหมายอันสำคัญของการนำเสนอรถยนต์คนเมืองปลอดมลพิษของแบรนด์

          โดย Mini จะทำการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของแบรนด์ในปี 2019 ก่อนเริ่มเดินสายการผลิตอย่างเต็มรูปแบบในระหว่างปี 2019 - 2020 ตามลำดับ อันเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของแบรนด์ Mini

 

 

Cr. ข้อมูลจาก insideevs.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Mini เผยโฉมแนวทางรถยนต์ไฟฟ้า ที่มอบการขับขี่ได้สนุกทุกๆ วัน ภายใต้บุคลิกที่เป็นกันเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook