เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มกราคม 2561 - 18:04

Subaru Viziv Performance STI Concept อีกขั้นของสปอร์ตสุดล้ำ พร้อมโชว์ตัวที่งาน Tokyo Auto Salon 2018

Subaru Viziv Performance STI Concept

 

          Subaru เตรียมส่งรถต้นแบบไฮไลท์ สำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2018 ที่จะมีขึ้นในไม่ช้า โดยทางบริษัทฯ ได้ปล่อยภาพทีเซอร์พร้อมชื่อรถว่า Subaru Viziv Performance STI Concept รถสปอร์ตรุ่นต้นแบบ พร้อมกับการดีไซน์ชุดแต่ง STI สุดเฟี้ยว

          Subaru Viziv Performance STI Concept ได้รับการออกแบบชุดแต่งเพิ่มความโดดเด่นและสมรรถนะให้เหนือยิ่งขึ้น ทั้งกันชนหน้าใหม่, ปรับซุ้มล้อให้นูนมากขึ้น, เสริมกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์ท้าย, แถบสีแดงที่กระจังหน้า กันชน เสกิร์ตข้าง และตรา STI ในกระจังหน้า 

 

 

          แม้จะไม่ได้ระบุว่ามีการอัพเกรดขุมพลังหรือระบบขับเคลื่อนใหม่หรือไม่ แต่มีการคาดการณ์กันว่าอาจเป็นการอัพเกรดรถสปอร์ตซีดานต้นแบบ Subaru Viziv Performance Concept ที่เผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017 เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยชุดแต่งดีไซน์พิเศษ และคาดว่าอาจได้รับการพัฒนาต่อยอดเป็น Subaru WRX STI เจเนอเรชั่นหน้า

          ในงาน Tokyo Auto Salon 2018 ทางซูบารุได้เผยรายชื่อทั้งรถแต่งพิเศษและรถแข่งหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Levorg STI Sport, BRZ STI Sport, BRZ GT300 2017, WRX STI NBR Challenge 2016, Legacy RS 1993 New Zealand Rally และ Impreza 555 1996 San Remo Rally racers

 

Subaru Viziv Performance Concept

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Subaru Viziv Performance Concept แนวคิดสปอร์ตสีดานที่เปี่ยมไปด้วยความเร้าใจ และทันสมัยในทุกมุมมอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook