เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2560 - 11:24

Subaru เผย WRX เจเนอเรชั่นหน้าจะได้รับการถ่ายทอดบุคลิกจาก Viziv Concept อย่างแน่นอน

Subaru Viziv Performance Concept

 

          Subaru ญี่ปุ่น เผยถึงทิศทางที่น่าสนใจของการพัฒนา Subaru WRX เจเนอเรชั่นหน้าว่าจะมีบุคลิกที่ถ่ายทอดจาก Subaru Viziv Performance Concept ที่เผยโฉมครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2017 อย่างแน่นอน

          หัวหน้าแผนกดีไซน์ของบริษัทฯ Mr. Mamoru Ishii ได้เผยว่า "รถ Subaru Viziv Performance Concept ดังกล่าวได้รับความคาดหวังจำนวนมากจากภายในบริษัทฯ และจากลูกค้าของเรา สิ่งที่เราได้เรียนรู้คือ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากำลังเปลี่ยนแปลงไปและเราต้องตอบสนองต่อสิ่งนั้น คำถามคือ ว่าเราได้ทำอย่างถูกต้องตามแนวคิดนี้แล้วหรือไม่ ตัวอย่างเช่น เรารู้ว่าเทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติไร้คนขับ และเทคโนโลยีเชื่อมต่อสามารถตอบรับกระแสผู้บริโภคยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี แต่เราไม่คิดว่านั่นคือสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการทั้งหมด สำหรับบางคนความสุขในการขับขี่ด้วยตัวเองยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และนั่นคือ สิ่งที่เรากำลังศึกษาอยู่"

 

Subaru WRX STI

 

          ทาง Subaru ตั้งใจที่จะนำเสนอ Subaru WRX เจเนอเรชั่นหน้า ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แพลตฟอร์ม Subaru Global Platform และทาง Mr. Mamoru Ishii ยังได้เผยว่ารถรุ่นนี้ จะได้รับการนำเสนอให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น แต่ยังคง DNA หลักของ Subaru ที่สะท้อนถึงความสปอร์ตเต็มสูบ โดยอาจมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ อาทิ เครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริด เครื่องยนต์ไฮบริด หรือไม่ก็เครื่องยนต์ไฟฟ้านอกเหนือจากเครื่องยนต์สูบนอน Boxer แต่ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบสมมาตรอย่างแน่นอน

          "เราต้องการให้ดูรวดเร็วแม้ในขณะที่จอดอยู่" Mr. Mamoru Ishii กล่าวเสริม ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ คงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก autocar.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Subaru Viziv Performance Concept แนวคิดสปอร์ตสีดานที่เปี่ยมไปด้วยความเร้าใจ และทันสมัยในทุกมุมมอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook