เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2560 - 11:29

Subaru เตรียมเปิดตัว All-New Ascent 2018 เอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ ในงาน LA Auto Show 2017

 

          Subaru เตรียมเผยโฉม All-New Subaru Ascent ว่าที่ SUV 3 แถว 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และในงาน LA Auto Show 2017 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 - 10 ธันวาคมนี้ โดยทาง Subaru ได้ปล่อยภาพทีเซอร์แรก เตรียมนับถอยหลังให้สัมผัสอย่างเป็นทางการ

           โดยภาพทีเซอร์ชุดนี้ ได้เผยรายละเอียดส่วนท้ายของรถด้วยแถบโลหะที่วางนอนยาวพาดผ่านกลางฝาประตูท้ายถึงไฟท้าย, แผงกันลื่นท้ายรถ, ตรา Ascent และกันชนท้ายสีดำ รวมไปถึงการออกแบบฝาประตูท้ายรถที่ให้ความบึกบึน เรียบง่าย แต่ทันสมัย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ทางบริษัทได้สงวนเอาไว้จนกว่าจะมีความเคลื่อนไหวใหม่ๆ

 

Subaru Ascent Concept

 

           Subaru Ascent 2018 ได้รับการพัฒนาในรูปแบบของรถเอสยูวี 3 แถว 7 ที่นั่งขนาดใหญ่ ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม global platform ใหม่ โดยจะเดินสายการผลิตในโรงงานที่รัฐอินเดียนา สำหรับรายละเอียดนั้นอ้างอิงจาก Subaru Ascent Concept เช่น มิติตัวถัง ได้แก่ ความยาว 5,049 มม., กว้าง 1,989 มม., สูง1,839 มม. และฐานล้อยาว 2,972 มม. ส่วนขุมพลังนั้น แม้ไม่ได้ระบุว่าจะบรรจุเครื่องยนต์อะไร แต่คาดการณ์กันว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร พร้อมเทอร์โบ ให้สมรรถนะราวๆ 300 แรงม้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

Cr. ภาพประกอบจาก Twitter Subaru

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Subaru Ascent Concept ต้นแบบเอสยูวีตัวท็อป จัดเต็มออพชั่นไฮเทค สเปคใกล้เคียงผลิตจริง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook