เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 มีนาคม 2559 - 11:57

Subaru เผยแพลตฟอร์มล่าสุดที่ล้ำไปอีกขั้น ประเดิมรุ่นแรกด้วย Impreza ใหม่

 

Subaru เผยแพลตฟอร์มล่าสุดที่ล้ำไปอีกขั้น ประเดิมรุ่นแรกด้วย Impreza ใหม่

 

          Subaru เผยข้อมูลแพลตฟอร์มล่าสุด ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ พร้อมกับรองรับระบบขุมพลังที่หลากหลายยิ่งขึ้น ที่สำคัญเป็นแพลตฟอร์มที่จะใช้กับรถซูบารุแบบจำหน่ายทั่วโลก (Global Platform)

 

Subaru New Global Platform
 

          ทางซูบารุ ญี่ปุ่นได้เผยว่าแพลตฟอร์มใหม่นี้ จะมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไดนามิค พร้อมความผ่อนคลายมากขึ้นด้วยประสิทธิภาพการลดเสียงรบกวน, การสั่นสะเทือนและปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ดียิ่งขึ้น โดยทางค่ายได้พัฒนาตัวถังให้มีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง พร้อมการออกแบบโครงสร้างให้แข็งแรงยิ่งขึ้นจนมีประสิทธิภาพในความแข็งแกร่งมากขึ้น 70% ถึง 100% เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มปัจจุบัน

 

รายละเอียดด้านบนของแพลตฟอร์มใหม่
 

          นอกจากนี้ ยังออกแบบให้มีตัวกันโคลงหลังอยู่ในตัวแพลตฟอร์มใหม่ ทางบริษัทได้เผยว่าจะช่วยลดการโคลงลงไป 50% เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน รวมไปถึงสามารถรองรับระบบเครื่องยนต์ที่หลากหลายทั้งเครื่องยนต์เบนซิน, ดีเซล, ไฟฟ้า กับระบบปลั๊กอินไฮบริด

 

แพลตฟอร์มใหม่ที่รองรับขุมพลังได้หลากหลาย
 

          Yasuyuki Yoshinaga ประธานบริษัท Fuji Heavy Industries ได้เผยว่า "แพลตฟอร์มใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงสุดยอดของการพัฒนาที่ผ่านการศึกษาข้อมูลและทดสอบมาอย่างยาวนาน และมั่นใจว่ามันจะช่วยให้การผลิตยานยนต์รุ่นใหม่นี้สามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าซูบารุได้ดียิ่งขึ้น ทั้งสมรรถนะการขับขี่, ความสะดวกสบายและผ่อนคลายมากขึ้น, รองรับความต้องการในด้านของขุมพลังที่หลากหลาย"

          ทางซูบารุ เผยว่าแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด จะประเดิมใช้งานใน All-New Impreza เป็นรุ่นแรกของโลก

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook