เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2561 - 15:54

Chevrolet เปิดตัว ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แอมบาสซาเดอร์ Trailblazer Z71 4X4 ใหม่ล่าสุด

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และคุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แอมบาสซาเดอร์ Chevrolet Trailblazer Z71

 

         เชฟโรเลต ประเทศไทยเปิดตัว ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ เป็นแอมบาสซาเดอร์ของ Chevrolet Trailblazer Z71 โดยศิลปินและนักดนตรีผู้มากความสามารถวัย 36 ปีผู้นี้ จะเป็นตัวแทนของ Chevrolet ในการนำเสนอรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ตสไตล์อเมริกันรุ่นใหม่

 

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

          คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวถึงการแต่งตั้งแอมบาสซาเดอร์ในครั้งนี้ว่า "คุณฮิวโก้ไม่เพียงประสบความสำเร็จจากการเป็นนักดนตรี นายแบบและนักแสดงที่เดินตามความฝันของตนเองด้วยความมุ่งมั่นเท่านั้น เขายังเป็นผู้นำเทรนด์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองและมีเสน่ห์ คุณฮิวโก้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายในฐานะศิลปินและคนที่รักครอบครัว เขาสามารถเชื่อมโยงถึงกลุ่มเป้าหมายของเราด้วยการเป็นแบบอย่างของความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีความคิดที่แตกต่าง"

 

คุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แอมบาสซาเดอร์ Chevrolet Trailblazer Z71

 

          คุณฮิวโก้กล่าวถึงการรร่วมงานกับเชฟโรเลตว่า "ผมให้ความสำคัญอย่างมากกับการทำงานร่วมกับแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนของผม เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมการออกแบบและการตกแต่งระดับพรีเมียมผสมผสานกับความสปอร์ตแบบอเมริกันซึ่งเข้ากับตัวผมมากและยังส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผมได้เป็นอย่างดี เทรลเบลเซอร์ Z71 สามารถพาผมและครอบครัวเดินทางไปได้ทุกเส้นทาง ทั้งถนนในเมืองและการค้นหาเส้นทางใหม่ตามธรรมชาติ ผมเชื่อมั่นว่าเทรลเบลเซอร์ Z71 จะช่วยให้ผมเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสไตล์"

 

บรรยากาศงานเปิดตัวแอมบาสซาเดอร์ และ Chevrolet Trailblazer Z71 รุ่นใหม่

 

          ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา Chevrolet มีความมุ่งมั่นผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีที่ดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นฐานของตำนานความสำเร็จสไตล์อเมริกันและประสบการณ์ที่ลึกซึ้งในการผลิตรถประเภทนี้ เชฟโรเลตตระหนักว่า ลูกค้ามีความต้องการใช้รถกระบะและรถเอสยูวีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงต้องการตอบสนองต่อการเติบโตดังกล่าว ด้วยการยกระดับไลน์ผลิตภัณฑ์โดยสร้างสรรค์รถกระบะและรถเอสยูวีที่เหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า

 

มินิคอนเสิร์ตจากคุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์

 

          คุณอุณากล่าวเพิ่มเติมว่า "การผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีที่ดีที่สุดคือปัจจัยหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา แต่เรายังต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุกด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจำเป็นต้องเข้าใจสิ่งที่ลูกค้ามีความชื่นชอบและหลงใหล เราสำรวจข้อมูลเชิงลึกและตัดสินใจนำเสนอรถเอสยูวีระดับพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุดของเราให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าโดยตรง ด้วยการแต่งตั้งแอมบาสซาเดอร์ และฮิวโก้คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของเรา"

 

Chevrolet Trailblazer Z71

 

Chevrolet Trailblazer Z71 รถเอสยูวีระดับพรีเมียมที่กล้าลุยทุกเส้นทาง

          Z71 คือการยกระดับเทรลเบลเซอร์ที่มีความพรีเมียมอยู่แล้วให้มีคุณสมบัติสูงขึ้นอีกขั้น ด้วยการออกแบบภายนอกที่เฉียบคม การตกแต่งภายในที่หรูหราพิถีพิถัน สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เหนือกว่า การปรับปรุงแชสซีส์และการควบคุมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มเทคโนโลยีและความปลอดภัยใหม่

         เชฟโรเลตออกแบบประสบการณ์ขับขี่ของเทรลเบลเซอร์ Z71 ด้วยการคำนึงถึงความสมบูรณ์แบบและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่เพียงให้ความสำคัญกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมุ่งเน้นที่การขับขี่ที่สะดวกสบาย วิศวกรของ Chevrolet พัฒนาตัวรถให้มีเสียงรบกวนเบาลงและแรงสั่นสะเทือนในห้องโดยสารลดลง พร้อมกับปรับปรุงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการลื่นไถลและล้อหมุนฟรีเพื่อประสบการณ์ขับขี่บนทางออฟโรดที่ดีที่สุด

 

Chevrolet Trailblazer Z71 ที่มอบบุคลิกที่โดดเด่น ความหรูหรา และความสะดวกสบายที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

           Chevrolet Trailblazer Z71 คือ รถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ตสไตล์อเมริกันที่กล้าลุยทุกเส้นทาง เพียบพร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหน้า แผงควบคุม center instrument panel ชุดใหม่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อและควบคุมตัวรถได้ในทุกสถานการณ์ จึงสามารถใช้โทรศัพท์ ฟังเพลง และเข้าถึงการติดต่อสื่อสารผ่านแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ได้ตลอดเวลา

          เพื่อให้สมาชิกครอบครัวทุกคนมีความปลอดภัย เทรลเบลเซอร์ Z71 มีระบบความปลอดภัยอย่างระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตาและแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลังซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่หลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ ขณะที่ระบบตรวจสอบแรงดันลมยางยังช่วยเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบว่าแรงดันลมยางผิดปกติหรือแรงดันอ่อนเกินไป

 

เตรียมพบกับ Chevrolet Trailblazer Z71 อย่างเป็นทางการในงาน Big Motor Sale 2017 และที่โชว์รูม Chevrolet ทั่วประเทศ

 

          เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ บิ๊ก มอเตอร์เซล 2017 (Big Motor Sale 2017) ในวันที่ 19 สิงหาคม 2560

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook